Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Chevrolet colorado 2016 sở hữu một dáng hình với mã lực vô cùng mạnh mẽ

10
Phiên bản mới của Chevrolet Colorado được thiết kế gọn gàng, sắc nét hơn khi tinh chỉnh thiết kế các chi tiết từ lưới tản nhiệt đôi, đèn pha halogen thấu kính, đèn sương mù, cản trước. Nhìn tổng quát của xe thì có nhiều góc cạnh giúp cho  hình dáng tăng  khả năng nam tính.
11

Dòng xe Chevrolet colorado vẫn mang phong cách hướng tới tiện nghi như một chiếc xe sedan, chevrolet Colorado trang bị nội thất với nhiều tiện ích mới, bảng điều khiển tương tự  mới, với các nút bấm to, hiển thị rõ ràng hơn. Giúp bạn  có những được bản nhạc  vô  cùng êm ái, thoải mái, tận  hưởng cảm giác thú vị ngay  khi  ngồi trên xe.
12

Bản cao cấp nhất xe Chevrolet colorado , được sử dụng chìa khóa điều khiển từ xa, gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ chỉnh điện, ghế và vô-lăng bọc da, ghế chỉnh điện 6 hướng, điều hòa tự động. Điểm khiến GM chú trọng nhất là hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink do Chevrolet phát triển với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối đồng bộ với điện thoại qua Bluetooth hoặc cổng USB, cho phép thao tác cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn trên màn hình của xe.
13

Xem thêm : Chevrolet Spark Van 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét