Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Nội thất nổi bật và năng động của xe Chevrolet Spark 2016

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy rộng rãi giúp bạn có một chuyến hành trình thú vị và thoải mái cho bạn và người cùng đi.Xe Chevrolet Spark được thiết kế với nội thất thông minh như :
2016-Kia-Optima-interior
Nội thất bên trong của xe Spark
+Hộc để đồ trung tâm dành cho các vật dụng nhỏ như điện thoại, bên cạnh đó có hai khay cốc tiện lợi ngay cạnh cần số.
+Túi đựng đồ ở ghế sau, hộc cửa, ngăn để đồ phía trước rộng rãi và tấm chắn nắng cho người lái tích hợp thanh kẹp đồ cho bạn sự thoải mái tiện dụng tối đa trong suốt chuyến hành trình.
+Hệ thống giải trí xe Spark 2015 âm thanh Radio kết hợp đầu đĩa CD/MP3 6 đĩa cùng giắc kết nối AUX và cổng kết nối USB tiện dụng, giúp bạn thư giãn trong suốt chuyến hành trình của mình chỉ trong một chiếc xe nhỏ gọn nhưng đầy tiện nghi bất ngờ.
6-bb-vn-colorado-high-country-interior-slider-image6
Thiết kế độc đáo với cụm đồng hồ 
Cụm đồng hồ trung tâm xe Chervrolet Spark 2016 có mặt hiển thị điện tử thể thao tạo cảm giác lái thú vị .Bạn ngồi vô lăng của xe Spark sẽ có cảm giác như bạn đang điều khiển một chiếc xe máy phân phối lớn với mặt đồng hồ trung tâm được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc mô tô đua. Với phiên bản xe chevrolet Spark mới này có cụm đồng hồ được mạ chrome sáng bóng và nút điều khiển với hệ thống giải trí tích hợp trên vô lăng giúp bạn thao tác dễ dãng hơn.
Nội thất ghế da cũng được phối 2 tông màu riêng biệt tạo lên sự hài hòa cho cả nội thất chiếc xe .
Không gian nội thất xe Chervrolet Spark
van7-e1446877519468
Cốp xe rộng rãi
Cốp sau xe Chervrolet Spark được thiết kế rộng rãi và linh động để hành lý khi bạn có ý định đi chơi xa hay mua sắm . Bạn có thể chất tất cả các đồ đạc vào sau cốp xe Spark với khoang chữa hàng rộng rãi có thể tích lên đến 170 lit.Khi bạn xếp hàng ghế sau lại thì thể tích của nó lên đến 568 lít cô cùng lý tưởng .Giúp cho bạn mang theo nhiều đồ đạc cho một chuyến hành trình dài cho bạn nhé.
Với nội thất đẹp giá xe Chervrolet khá là mềm vì vậy nó có sức mua khác nóng trên thị trường ô tô trong những ngày vừa qua và trong tương lại cũng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét