Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Chevrolet Spark 2016 dễ dàng đưa bạn lướt qua những khu phố hay con đường nhỏ hẹp

1
Được thiết kế tối ưu cho việc di chuyển trong thành phố, Spark nhỏ gọn với 3.6m chiều dài và 1.6m chiều rộng, dễ dàng đưa bạn lướt qua những khu phố hay con đường nhỏ hẹp. Bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m – mang lại cho Spark khả năng lái cực kỳ cơ động và thuận tiện mỗi khi phải quay đầu xe.
3
Spark còn được trang bị hệ thống giảm xóc tiên tiến giúp các thao tác điều khiển nhạy bén và chính xác hơn. Bộ khung gầm chắc chắn đảm bảo cho bạn những chuyến đi êm ái trên mọi nẻo đường.
2
Nhỏ gọn, nhưng mạnh mẽ, Spark thách thức mọi con dốc, chinh phục các ngõ ngách và dễ dàng lướt trên những con đường đông đúc bằng động cơ 1.0 DOHC MFI tiết kiệm nhiên liệu. Đó cũng chính là những lý do khiến Spark là lựa chọn hàng đầu của cư dân các đô thị trên khắp thế giới.
4
Chiếc Chevrolet Spark Van 2016 đầu tiên hiện được một showroom tư nhân tại Hà Nội đưa về và phân phối ra thị trường với giá bán hơn 320 triệu đồng.
5
Về thiết kế ngoại thất, Chevrolet Spark 2016 có sự thay đổi đáng kể so với Chevrolet Spark 2015 với lưới tản nhiệt mới, một số thay đổi nhỏ bên hông và cửa hậu mới tích hợp cánh gió. Cụm đèn pha được thiết kế đầy tinh tế và ấn tượng. Đèn hậu cũng được thay đổi sang thiết kế góc cạnh hơn so với kiểu đèn tròn trước đây.
6
Khoang bên trong xe Chevrolet Spark Van 2016 được thiết kế đơn giản với 2 ghế ngồi phía trước và khoang chứa đồ cực rộng phía sau, 2 khoang này được tách biệt nhau bởi khung kim loại chắc chắn. Khoang ca-bin nổi bật với bộ điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 7inch nhỏ, hốc chứa đồ, cửa điều hòa, nút điều chỉnh điều hòa, vô-lăng 3 chấu không tích hợp phím chức năng, phía sau là đồng hồ hiển thị thông số vận hành của xe.
7
Spark 2016 trang bị động cơ xăng Ecotec 1.0L 4 xy-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới đầy sức mạnh, công suất 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 95 Nm đi kèm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động C-Tech. Theo trang tin tổng hợp đo công suất xe của Mỹ, đây phiên bản tiêu thụ năng lượng ít nhất 6,36 lít/100km với tính năng Start/Stop.
8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét