Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet đã đạt được cột mốc ấn tượng trong tháng 8 này

Mẫu xe bán chạy nhất của Chevrolet đã đạt được cột mốc ấn tượng trong tháng 8 này, chỉ 16 tháng sau khi chiếc xe thứ 2 triệu được bán ra. Từ Mỹ và Canada, đến Lào, Philippines, hay đến Lebanon và Qatar, Cruze đã chứng minh vai trò là một chiếc xe toàn cầu trong dòng xe cỡ nhỏ.
r
“Cruze là một chiếc xe có tính thích ứng vô cùng tốt, có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi thị trường trên thế giới”, ông Alan Batey, Phó Chủ Tịch GM của Chevrolet Toàn cầu cho biết. “Đây chính là minh chứng sự tập trung và năng lực toàn cầu của Chevrolet trong việc mang đến một dòng xe được đánh giá cao ở rất nhiều nơi.”
w
Xe Cruze đã nhận được 39 giải thưởng về sản phẩm ở Trung Quốc, 27 giải thưởng ở Mỹ, và 12 giải thưởng ở Brazil.
Chevrolet cam kết phát triển sản phẩm ở những thị trường mà xe Chevrolet được bán ra, vì vậy xe Cruze được phát triển ở 11 quốc gia khác nhau trên khắp 5 châu lục. Đội ngũ thiết kế của GM ở Hàn Quốc và Đức luôn chú trọng đến khách hàng toàn cầu khi họ kiến tạo chiếc xe chỉ trong 27 tháng vào cuối những năm 2000 trước khi ra mắt xe lần đầu tiên ở Hàn Quốc vào tháng 11 năm 2008.
Nhằm đáp ứng thị hiếu của những thị trường khác nhau, xe Cruze có 3 kiểu thân xe, bao gồm thân sedan 4 cửa, thân hatchback 5 cửa (nắp cốp liền với kính sau) và thân station wagon. Xe Cruze sử dụng 5 loại động cơ khác nhau, động cơ chạy xăng 1.4-, 1.6-, và 1.8-lít, và động cơ diesel 1.7- và 2- lít.
Chevrolet gần đây đã tung ra một phiên bản mới của chiếc Cruze nhằm đáp ứng các nhu cầu về thiết kế và kiểu dáng của khách hàng Trung Quốc. Doanh số của xe Cruze tại Trung Quốc dẫn đầu tất cả các quốc gia với 1,13 triệu chiếc bán ra kể từ khi ra mắt vào năm 2009.
q
Đối với thị trường Mỹ trong năm 2015, xe Cruze sẽ có thêm hệ thống OnStar với tiêu chuẩn 4G LTE, mang đến cho hành khách hệ thống phát Wi-Fi Hotspot di động cho tối đa 7 thiết bị. Xe Chevrolet Cruze 2015 còn được tích hợp hệ thống Siri Eyes Free, cho phép người sử dụng nhắn tin, gọi điện, hỏi đường và thậm chí gửi email trong khi mắt vẫn đang quan sát đường xá và tay vẫn đang cầm lái.
Xe Chevrolet Cruze 2015 dành cho thị trường Mỹ sử dụng động cơ diesel sạch turbo tăng áp 2.0L, cho phép người lái di chuyển quãng đường 717 dặm với bình đầy xăng.
e

Xem thêm : Chevrolet Spark 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét