Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Khai mạc triển lãm Motor Show

Khai mạc triển lãm Motor Show 
Với 150 mẫu xe đến từ 18 hãng xe khác nhau trên hàng đầu thế giới đang được trưng bày tại sự kiện Motor Show 2015, từ ngày 28.10 đến 1.11 tại Việt Nam.
Vào sáng ngày 28/10 Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015) đã chính thức công bố: Triển lãm show chuyên ngành Ô tô lớn nhất trong năm sẽ diễn ra từ ngày 28.10 đến ngày 1.11.2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM, mở cửa đón khách tham quan từ 9h – 18h các ngày từ 29.10. Trong đó, ngày 28.10 dành riêng để đón tiếp báo giới và truyền thông.
 Triển lãm Motor Show 2015: Đã mắt với 150 mẫu xe ô tô - 1
Các nghệ sĩ nổi tiếng tại họp báo của Mercedes-Benz.
Theo ban tổ chức, Vietnam Motor Show 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong làng ô tô Việt Nam, chẳng hạn sự kiện ghi nhận 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu lớn tại Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng. Các dòng xe tham gia sự kiện lần này phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ đỉnh cao.
Các thương hiệu xe du lịch và phổ thông tham gia triển lãm lần này được đánh giá có sự nhạy bén và thấu hiểu khách hàng trong nước. Minh chứng là họ đã nỗ lực tung ra những mẫu xe vừa mang công nghệ hiện đại, vừa đi cùng mức giá phù hợp với khách hàng tiềm năng.
 Triển lãm Motor Show 2015: Đã mắt với 150 mẫu xe ô tô - 2
Không gian trưng bày của Ford
Chẳng hạn, với chủ đề “Trọn vẹn cuộc sống cùng Honda”, Honda Việt Nam đã mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá mẫu xe Honda Odyssey hoàn toàn mới trong phân khúc xe đa dụng cao cấp, lần đầu tiên được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra còn có các phiên bản mới nhất của các dòng xe đã và đang có mặt trên thị trường.
Trong khi đó, Infiniti đã mang tới triển lãm dòng xe QX80 với danh hiệu quán quân 3 năm liền tại giải Auto Pacific Vehicle Satisfaction Awards (VSA) trong phân khúc SUV. Riêng Toyota Việt Nam đã ra mắt những sản phẩm được giới thiệu là an toàn, công nghệ thân thiện môi trường. Mercedes-Benz lại chơi trội hơn khi mời những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam tới buổi họp báo sáng 28.10, như Á hậu Huyền My, danh hài Trấn Thành, ca sĩ Thu Minh,…
Ở thị phần xe chuyên dụng, thay vì chỉ nhìn thấy những mẫu mã quen thuộc thì nay, khách tham quan còn có thể bước vào khu trưng bày để trải nghiệm những sản phẩm mới. Các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.
 Triển lãm Motor Show 2015: Đã mắt với 150 mẫu xe ô tô - 3
Không gian trưng bày của Toyota.
Khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2.000m2 được coi là điểm nhấn thú vị, tạo nên sự khác biệt và góp phần làm cho Triển lãm Ô tô Việt Nam thêm sôi động. Khu phụ tùng được sắp xếp liên thông một mạch theo lối đi chính từ trong nhà ra ngoài trời với sự góp mặt của hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.
Tương tự, khu trưng bày ngoài trời và các khu lái thử xe, hướng dẫn lái xe an toàn có quy mô gần 2.000m2, có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng.
Trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay, buổi tọa đàm với chủ đề “Sở hữu và sử dụng ô tô một cách thông minh cho người tiêu dùng Việt” được tổ chức như là một diễn đàn mở. Theo đó, đây là nơi mà người tiêu dùng, đại diện các nhà sản xuất ô tô và các doanh nghiệp cùng trao đổi, đưa ra giải pháp để thúc đẩy tiêu dùng ô tô một cách hiệu quả.
Theo dự tính, triển lãm sẽ thu hút được hơn 170.000 lượt khách tham quan trong 5 ngày mở cửa.
Hà Thành Ford : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét