Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

GM Ấn Độ đã chính thức ra mắt facelift Cruze

GM Ấn Độ đã chính thức ra mắt facelift Cruze, trước mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô tuần tới. Các mô hình cập nhật nhẹ có giá từ 14,68 Rs lakh và Rs 17,81 lakh (ex-showroom, New Delhi) và các tính năng phong cách làm mới về các tính năng bên ngoài và bổ sung bên trong.

Trong điều kiện nâng cấp thiết kế, Chevrolet đã có thêm rất nhiều chrome cho trim bên ngoài bao gồm các cửa sổ xử lý bệ cửa, ống xả và cửa. Các thương hiệu cũng đã bao gồm kính chắn gió nhuộm màu và kính cửa. giá xe chevrolet cruze Bên trong, trong khi đó, các chủ đề bao quanh màu đen và titan cho bảng điều khiển Corvette-phong cách tiếp tục. Có gì mới mặc dù là tải trọng của thiết bị mới đó là trên cung cấp trên facelift Cruze.

Các tính năng mới nổi bật là hệ thống thông tin giải trí MyLink với một camera chiếu hậu. hệ thống thông tin giải trí mới này đi kèm với các ứng dụng nhúng bao gồm cả internet radio, Bluetooth âm thanh streaming với kiểm soát nhận dạng giọng nói và điều khiển cảm ứng cho việc kiểm soát khí hậu. Các tính năng khác bao gồm túi khí kép ở phía trước, túi khí bên hông, ABS, cửa sổ trời điện, 6-cách ghế điện điều khiển có thể điều chỉnh, cần gạt nước mưa cảm biến và bắt đầu keyless. gia xe chevrolet colorado

Các Cruze facelift đi kèm với cả hai tay 6 cấp và số sàn 6 cấp tùy chọn hộp số tự động cho các tăng áp động cơ VCDi 2 lít. Các động cơ làm cho 166bhp đẳng cấp hàng đầu của quyền lực và 380Nm mô-men xoắn. | chevrolet newway

Chevrolet Cruze Chevrolet facelift hiện đang được bán trên toàn quốc. Dưới đây là những giá Delhi biến thể khôn ngoan cũ showroom:

Cruze LT (MT) 14,68 Rs lakh

Cruze LTZ (MT) Rs 16,75 lakh

Cruze LTZ (AT) Rs 17,81 lakh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét