Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Đánh giá nội thất Ford Ranger 2016

Với thiết kế mới này đã thay đổi được hoàn toàn phiên bản của Wildtrack bảng taplo đã được bọc da và được thiết kế theo phong cách công nghệ hiện đại . Việc trang bị màn hình cảm ứng 8inch tích hợp các tính năng điều khiển thông minh hiện đại và tiện ích đến bất ngờ với 4 vị trí quan sát chức năng như kết nối điện thoại, hệ thống audio, Navigation định vị, nhịêt độ…kết nối wifi internet…. Ở bảng đồng hồ trung tâm được thiết kế mới với phong cách công nghệ hiện đại và bắt mắt nổi bật cho xe .
Điều hòa của xe cũng được thay đổi , người dùng chỉ cần bấn nút MAX/AC là bạn đã khởi động được điều hòa không còn mất thời gian như trước khi chỉnh tay vì quạt gió và điều hóa sẽ hoạt động được.
Với chế độ Follow-me-home đèn chiếu sáng đường đi phiên bản mới những trên Wildtrack 2016 mới khách hàng có thể điều chỉnh được góc đèn lên xuống được.
Nội thất sang trọng
Gương chiếu hậu cũng được thiết kế lớn hơn có chế độ sấy gương , chỉnh điện và gập điện . Gương trong xe chiếu hậu cũng được thiết kế với chế độ chống chói , chế độ gạt mưa tự động nhanh chậm theo thời tiết .
Hàng ghế thứ 2 đã được tối ưu hóa từng cm giúp khách hàng có cảm giác ngồi thoải mái hơn trước.
Các tính năng  mới như kiểm soát tốc độ tự động , công nghệ cảnh báo va chạm , cánh bảo đi lệnh đúng làn đường  v, hỗ trợ hành ngang dốc , hỗ trợ xe phía trước phía sau, cân bằng điện tử ESP ...Đã làm nổi bất được lên chiếc xe .
Tham khảo các dòng xe Ford khác tại : http://xeford.hanoi.vn/
Hoặc xem thêm về xe Chevrolet tại : http://giaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét