Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chevrolet Spark Van – dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất hiện nay

Các đại lý xe tại Hà Nội hiện nay đang phát triển sẽ đồng loat số lượng nhập khẩu tất cả các mẫu xe bán tải Van như Chevrolet Spark Van , Kia Morning Van … làm nhu cầu Augmented cao của người sử dụng.
spark van-
Chevrolet Spark Van
Hiện nay, tại Hà Nội, các mẫu xe trong dòng xe bán tải hiện nay nhiều khách hàng ưa thích. Line xe này được đặc điểm chung là ứng đáp được nhu cầu đi lại linh hoạt, với thiết kế ngoại thất bắt mắt, tiết kiệm xăng và đặc biệt là không có độ an toàn và độ bền cao.
Hiện nay, như nhiều ngừoi muốn SO hữu một chiếc xe ô tô làm phương tiện đi lại và phục vụ công việc. Hiểu được tâm lý người dùng, có nhiều cửa hàng, đơn vị nhập khẩu vào về mẫu xe ô tô bán tải Van 2 chỗ nhập khẩu Hàn Quốc từ để phục vụ người tiêu dùng thị trường tại Việt Nam. Với chi phí chỉ nhiều rẻ hơn 200 triệu đồng cho 1 chiếc xe và có mức độ tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn chỉ 5-6 lít / 100km là thu hut được khá nhiều sự quan tâm khách hàng mua xe.
Giá xe Chevrolet Spark Van 2016 có thể thiết kế ngoại thất đẹp hiện đại, đường nét bo tròn tại đầu xe và vạch bao quanh thân xe được phối hợp tinh tế mang đến cho xe một cho một cảm giác vẻ bề ngoài sang trọng khác. Thiết kế 5 cửa xe cho khoang vận chuyển sau khi rong rai lên đến 300 lít, Chevrolet Spark Van cho thấy tính ưu điểm của mình như một xe chiếc Vận chuyển đa năng và môi trường là một phương tiện di chuyển.
Thiết kế nội thất hiện đại, phối hợp hài hòa 2 tông màu sáng và tối. Trần xe được thiết kế cao và thoáng, Spark Van được bố trí hợp lý, không gian nội thất bên trong rộng rải thoải mái cho hai người ngồi Phía trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị hàng loat những tiện nghi tiên tiến như một chiếc xe du lịch khác như hệ thống gương chiếu hậu chỉnh điện, chìa khóa điện, hệ thống âm thanh giải trí kết nối FM / AM / AUX kết hợp với 2 loa cho người lái và hành khách những trải nghiệm interesting.
Động cơ được trang bị trên mẫu xe bán tải Spark Van là khối động cơ 1,0 lít 4 xy-lanh, số sàn 5 cấp, hệ thống siêu tiết kiệm nhiên liệu, phun xăng điện tử. Bên cạnh đó, khung gầm trên của Spark Van được làm bằng thép chịu lực cao cho xe vận hành chắc chắn hơn Augmented có thể đảm bảo trên xảy ra va chạm.
Tin tức khác : Chevrolet Orlando 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét