Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Ford Việt Nam và chặng đường 20 năm thành lập

Ford Việt Nam và chặng đường 20 năm thành lập

Với những thành tích đạt được xuất sắc trong chặng đường 20 năm qua xây dựng và phát triển, Ford Việt Nam đã vinh dự được trao tặng Huân Chương Lao Động hạng Nhì.

Tại nhà máy Ford Hải Dương, Ford Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. 
 1
Ford Việt Nam được thành lập vào tháng 9 năm 1995, đến năm 1997 nhà máy Ford Hải Dương chính thức được đưa vào hoạt động với công suất 14.000 xe/năm. Trong 20 năm, Ford Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường 9 dòng xe với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó, 3 dòng xe Ford RangerFod Transit và Ford Ecosport liên tục dẫn đầu thị trường. Thị phần của Ford không ngừng tăng trưởng, đang đứng thứ 3 trên thị trường ô tô Việt Nam hiện tại, lên 4 bậc so với vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng các công ty sản xuất ô tô tại Việt Nam năm 1997.
3
20 năm, Ford đầu tư hơn 126 triệu USD, đưa về 9 dòng xe khác nhau.
Hoạt động sản xuất, kinh doanh của Ford Việt Nam đã tăng trưởng bền vững trong những năm qua. Đặc biệt là 3 năm gần đây, Ford là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở thị trường Việt nam, với mức tăng trưởng  71% trong 2 năm liên tiếp 2013, 2014 và tiếp tục tăng trưởng 70% trong 6 tháng đầu năm 2015.
2
Ông Bùi Thanh Quyến, Bí thư Tỉnh Ủy tỉnh Hải Dương trao Huân chương Lao động hạng Nhì  cho Ford Việt Nam
Ford Việt Nam hiện có 29 đại lý chính hãng trên 15 tỉnh thành trong năm 2015, và tiếp tục có kế hoạch mở rộng thêm đại lý ủy quyền với trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ. Ford Việt Nam đang tạo việc làm cho 757 nhân viên tại Nhà máy ở Hải Dương, văn phòng tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh và hơn 5.000 lao động tại hệ thống các nhà cung cấp và đại lý chính hãng trên cả nước.
Ford Việt Nam cũng đặc biệt quan tâm và hoạt động tích cực trong lĩnh vực tăng cường giáo dục và nhận thức về an toàn giao thông. Cụ thể, chương trình “Hướng dẫn Lái xe An toàn, Thân thiện Môi trường” của Ford toàn cầu sau 8 năm thực hiện tại Việt Nam đã thu hút gần 10.000 học viên trên 14 tỉnh thành và Chiến dịch sáng tạo K0 Còi là sự kết hợp giữa nghệ thuật và kiến thức giao thông hàng ngày đã đóng góp hiệu quả và có tính lan toả tích cực trong cộng đồng.
Chi tiết các sản phẩm Ford  : http://xeford.hanoi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét