Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Những Điểm Gây Ấn tượng Nhất Của Chevrolet Spark Van 2016

Chevrolet Spark Van 2016 hiện đang là dòng xe đang được người dùng khá mong chờ sự có mặt của nó tại thị trường Việt . Spark van 2016 có khá nhiều ưu điểm để cạnh tranh với các đối thủ  trong cùng phân khúc. Vậy Chevrolet Spark van 2016 có những thay đổi gì để có thể đánh bại được các đối thủ canh tranh khác . Hãy cùng showroom chevrolet ở hà nội tìm hiểu về những ưu điểm làm lên thương hiệu Chevrolet Spark van 2016.


chevrolet spark van 2016

Những Điểm Làm Lên Thương Hiệu Chevrolet Spark 2016

1. Thiết kế ngoại thất

Chevrolet Spark có thiết kế nhỏ gọn nhưng cho không gian sử dụng lớn với những đường nét bo tròn mềm mại dễ dàng có thể tạo được cảm tình đối với người tiêu dùng. Và đặc biệt chiếc xe có một lợi thế là giá rẻ nhất thị trường, kiểu dáng nhỏ gọn, ưa nhìn… chính đó đã làm hài lòng được khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.
Spark  2016 có kích thước tương đối nhỏ gọn với các thông số (DxRxC) cụ thể là: 3.495 x 1.495 x 1.500 (mm cùng chiều dài cơ sở 2.345 mm và khoảng sáng gầm 145 mm. Mặc dù đây là dòng xe chỉ có 2 chỗ nhưng  nó vẫn có thiết kế với 5 cửa tiện dụng phù hợp hành trình thường nhật của bạn, cũng như là chuyên chở hàng hóa. Và đó chính là một phương tiện di chuyển thực sự đa năng.
Spark Van mới có một ngoại hình nhỏ nhắn có thể giúp bạn dễ dàng lướt trên những con đường đô thị đông đúc hoặc là chật hẹp. Nhưng hơn nữa thì Spark Van phiên bản mới này được bổ sung thêm một số chi tiết như là ốp crôm nổi bật như: tay nắm cửa xe, cạnh mở cốp….  giá xe chevrolet spark van 2016 Nhưng điểm gây ấn tượng nhất với chiếc xe này chính là kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn cùng với những đường cong mềm mại khiến cho bạn không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của nó. Khiến cho bạn muốn sở hữu và lái nó ngay. Và đúng như vậy, Chevrolet Spark Van 2016 từ khi ra mắt sản phẩm đã tạo được sự thu hút ngay của mọi người xung quanh và dễ dàng chiếm được tình cảm của họ.
Không chỉ có vậy mà phiên bản mới này còn được trang bị thêm đèn pha Halogen được đặt trên cụm đèn xi-nhan rất hợp lý, và ngoài ra là còn được bổ sung thêm cụm đèn gầm mới giúp cho hiệu quả chiếu sáng ban đêm an toàn.

2. Thiết kế nội thất

Chevrolet Spark Van 2016 có nội thất thiết kế hiện đại là nhờ vào sự phối hợp tinh tế và hài hòa giữa hai màu tông sáng – tối, và bên cạnh đó là tại phiên bản mới này Spark Van có tiện nghi được nâng cấp và tập trung vào hệ thống giải trí nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Tuy là có kích thước nhỏ nhưng trần xe cao và ghế sau được thiết kế, sắp xếp linh hoạt giúp cho không gian xe rộng rãi và thoải mái cho khách hàng. giá xe chevrolet colorado high country 2016 Cùng với đó là các hộp để đồ được bố trí khoa học nhằm tăng thêm hiệu quả sử dụng không gian xe và mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Spark Van 2016 có ghế được bọc nỉ với tông màu ghi tối và có họa tiết chấm bi vô cùng trang nhã.
Vô lăng của xe Spark Van được thiết kế với 3 chấu đơn giản với cần gạt mưa và điều chỉnh đèn được bố trí phía sau, bảng tablo hiển thị các đèn cảnh báo cơ bản giúp cho người điều khiển xe dễ dàng quan sát và biết được những tình trạng hoạt động của xe. Và một nâng cấp nhỏ của Spark Van là được bổ sung thêm phím điều khiển mặt gương chiếu hậu bên phải rất tiện lợi thay vì chỉnh tay như phiên bản trước. Và bộ đồng hồ trung tâm xe Spark Van được đặt tại vị trí chính giữa với 3 cụm đồng hồ cơ bản thể hiện mức xăng, tốc độ và vòng tua máy.
Hệ thống giải trí của Spark Van 2016 đã được nâng cấp thiết kế đáng kể, được trang bị đầu đĩa CD/MP3 cùng với cổng kết nối nghe nhạc AUX được đặt bên cạnh đài radio AM/FM giúp cho những chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn. Và cũng như bất cứ chiếc xe nào khác thì cũng được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều để có thể xua tan đi cái cảm giác mệt mỏi khi phải chịu cảnh khói bụi tàu xe bên ngoài.
Riêng đối với khoang chở hàng xe Spark Van thì được thiết kế thông minh giúp cho Chevrolet Spark Van trở thành một trong những chiếc xe chở hàng đa năng và cũng là một phương tiện di chuyển thú vị.
Xem thêm :5 đặc điểm của chevrolet spark 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét