Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

5 Đặc Điểm Nổi Bật Của Chevrolet Spark 2016


Mới được ra mắt thị trường gần đây Chevrolet spar 2016 đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Nhưng lí do tại sao vừa mới ra mắt Spark 2016 lại có thể nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng đến như vậy , chắc hẳn là có điều gì đó đang ẩn chứa bên trong của việc  thiết kế nội thất, ngoại thất và động cơ cũng như là những tiện ích của nó.Hãy cùng chevrolet newway đi tìm hiểu về 5 điểm nổi bật và ấn tượng ở Chevrolet Spark 2016 để giải đáp thắc mắc này .


1. Ngoại hình trưởng thành hơn

Ngoại hình của Chevrolet Spark không hẳn là xấu nhưng thiết kế của nó có phần kì quặc và đôi khi có thể khiến cho khách hàng chần chừ khi muốn mang một chiếc về nhà. Nhưng với ngoại hình mới của Chevrolet Spark 2016 thì nó lại được coi như là một đứa trẻ đã cởi bỏ bộ quần áo cũ và khoác lên mình một bộ hoàn toàn mới, lộng lẫy và nổi bật. Khiến nó trở nên trưởng thành và duyên dáng hơn trong mắt người tiêu dùng.
2. Gia tăng động cơ 1.4L

Spark Van 2016 không phải là một chiếc xe thể thao nhưng nó lại được gia tăng thêm sức mạnh. giá Và ở phiên bản này thì nó đã làm được điều đó. giá xe chevrolet cruze 2016 Với động cơ Ecotech 4 xy-lanh 1,4 lít mới này nó đã thay thế cho động cơ 4 xy-lanh 1.2 lít cũ. Động cơ mới này đã cho công suất 98 mã lực, với ước tính cao hơn khoảng 16% so với phiên bản cũ. Sự gia tăng này đã có thể thu hút được mọi người, kể cả là những người khó tính nhất.

3. Vận hành hiệu quả hơn nhờ động cơ tăng áp
Động cơ cảm ứng hiện đang là một mốt được thịnh hành trên thị trường và bất kể nhà sản xuất cũng như thiết kế nào cũng muốn thay thế cho chiếc xe một động cơ tăng áp để để có sức mạnh lớn hơn so với các xe khác. Và từ đó cũng như việc gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. giá xe chevrolet spark 2016 chevrolet Spark Van mang trong mình động cơ tăng áp 1.4 lít với hệ số tiêu hao nhiên liệu ước tính 40 m.p.g khi kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT tùy chọn. Điều này tương đương khi Spark 2016 sử dụng xăng không chì chỉ số Octan là 87.

4. Trang bị màn hình cảm ứng 8 inch

Bạn đã được ngồi trong chiếc Chevrolet Spark Van 2016 mới thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều điều gây chú ý trên bảng thông tin giải trí. Nó là một trong những chiếc xe tiên tiến và thời thượng. Và để thu hút được người tiêu dùng như vậy thì hệ thống giải trí Mylink đã cho ra mắt màn hình 7 inch mới cùng với khả năng tích hợp kết nối 4G LTE Wifi. Và bây giờ thì bạn có thể lướt web hay làm bất cứ điều gì khi ngồi trong
Xem thêm : Đặc Điểm Nội Thất Chevrolet Spark Van 2016
5. Tùy chọn hộp số xe
Chevrolet có một sự thay đổi mới đó chính là hộp số sàn là : Spark có thiết kế cỡ nhỏ vẫn bám vào lựa chọn hộp số sàn 5 cấp. Và nó được cài đặt mặc định trước khi chuyển qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Với 5 thông tin mà chúng tôi chia sẻ thì đó chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn xe. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp thắc mắc hoặc bạn có thể tham khảo trực tiếp tại giá xe Spark Van.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét