Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Chọn mua mỹ phẩm của Nhật Bản theo kinh nghiệm !

Mỹ phẩm Skii Nhật Bản luôn luôn được chị em ưa thích bởi hiệu quả và sự an toàn của nó. Tuy nhiên, không phải các loại mỹ phẩm nào của Nhật cũng tốt và phù hợp với làn da của bạn hãy cùng chúng tôi lựa chọn mỹ phẩm tốt nhất của Nhật Bản.

mua mỹ phẩm nhật bản

Vì vậy, với một số kinh nghiệm sau hy vọng sẽ giúp các chị em có thêm một số thông tin trong việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp và hiệu quả với bản thân.

1. Lựa chọn sử dụng bộ mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng hơn là những sản phẩm riêng lẻ

Thay vì mua những sản phẩm mỹ phẩm riêng lẻ như:  mỹ phẩm trị nám của Nhật Bản, mỹ phẩm trị mụn của Nhật Bản, mỹ phẩm trắng da của Nhật Bản, kem dưỡng, ... thì bạn lên sử dụng  trọn bộ bao gồm nhiều sản phẩm trong một. Bởi các sản phẩm trong cùng bộ luôn được tính toán sao cho khi sử dụng chúng sẽ hỗ trợ lẫn nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn. Tốt hơn nhiều so với việc dùng những sản phẩm riêng lẻ.

2. Ưu tiên chọn những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên

Cũng giống như sức khỏe của con người, việc sử dụng những sản phẩm từ thiên nhiên luôn mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn tuyệt đối. Những bộ mỹ phẩm có thành phần được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên luôn cho hiệu hơn hẳn những sản phẩm có thành phần từ hóa học. Chúng đem lại cho làn da một vẻ đép sáng mịn, nhẹ nhàng một cách tự nhiên và lâu dài từ bên trong và gần như không phải lo lắng các tác dụng phụ phát sinh như các sản phẩm hóa học.

3. Hiểu làn da và cơ địa của mình

Điều này là bắt buộc cho dù mục đích mua mỹ phẩm để dưỡng da hay trang điểm, bạn cũng phải tự định hình được loại da và cơ địa của mình mới mong chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Vì thực tình là trong việc tìm và lựa chọn các sản phẩm làm đẹp thì việc phân loại da và cơ địa là quan trọng nhất.

4. Tìm hiểu kỹ thông tin càng nhiều càng tốt trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó

Việc này không bao giờ thừa!

Mỹ phẩm làm đẹp là ngành công nghiệp  tỷ đô, thế nên trong bạt ngàn sản phẩm kia không phải sản phẩm nào cũng tốt và có hiệu quả, và trong các sản phẩm ấy thì sẽ có rất rất ít sản phẩm thực sự phù hợp và phát huy hiệu quả với bạn.

5. Hãy cố gắng dùng thử sản phẩm trước khi mua hộp to nhé

Việc này là cần thiết để tránh cho chúng ta lãng phí tiền bạc vào những sản phẩm mà không thể sử dụng được. Các bạn nên mua hàng có kích thước nhỏ, hàng dùng thử (hay còn gọi là hành minisize và Tester, sample) về thử dùng trong thời gian từ 2 tuần đến 1 tháng xem mình có thực sự hợp không. Trước khi quyết định sẽ gắn bó lâu dài.

6. Tìm địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin

Điều này cũng rất quan trọng, bởi thị trường mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam hiện nay vẫn chưa có nhiều thương hiệu my pham Skii cao cấpcó nhà phân phối chính thức. Vì vậy, các sản phẩm vẫn chủ yếu qua đường xách tay. Nên việc tìm được shop uy tín là rất quan trọng, tránh được việc mua phải hàng giả hàng kém chất lượng mà tiền mất tật mang. Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và làn da của bạn.

Xem thêm tại trang chủ : http://ami-spa.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét