Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cruze là một chiếc xe mới comparitively vì vậy dữ liệu chi phí bảo trì là khó khăn

  • Ravi Varma 
    Xin chào Renju, Cruze là một chiếc xe mới comparitively vì vậy dữ liệu chi phí bảo trì là khó khăn.Bây giờ tôi đã thực hiện @ 25000 km cho đến nay. Tôi đã trải qua @ Rs 8000 = 00 trên servcing, thay dầu, thay đổi lọc vv Lốp vẫn còn tốt và tôi đoán họ sẽ phục vụ cho tôi một @ 15- 20000 km.lót phanh có thể cần một sự thay đổi trong một 5000 km i belive họ chi phí @ 12000 Rs k. Đây là dữ liệu tôi có với tôi với chiếc xe của tôi. giá xe chevrolet cruze Tôi hiểu rằng đối với AT lót phanh bị mòn nhanh hơn so với những chiếc xe truyền động bằng tay. Tôi hy vọng với dữ liệu này, bạn có thể so sánh. Chúng tôi có thể nói @ Rs 0,6 / km bảo trì excpet lốp mòn.
  • Saini 
    Cuối cùng tôi đã nhận cruze chevrolet mới của tôi LTZ AT trong một màu kim cương trắng ... phải mất gần 2 tháng kể từ ngày giao hàng và vì vậy bây giờ chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng ... các tấm che nắng có gương trang điểm có đèn ... các hệ thống giải trí chỉ có Blouetooth và USB ..... ghế đệm hơn mềm hơn và chỗ ngồi tại là máy bay phản lực đen ... im lovin 'it! ...
    soni Sardar 
    Whats dặm thành phố u nhận được? Đang tìm kiếm một mô hình 2011 cruze
  • varunseth 
    Có vẻ như bạn là chi tiết của một giám đốc marketing cho một số thương hiệu xe hơi ngẫu nhiên sau đó là một người mua quan điểm
  • Ravi Varma 
    Varunseth: Tôi không phải là người mua, nếu bạn đọc tất cả các ý kiến ​​và đánh giá bạn sẽ thấy tôi là một chủ sở hữu xe. Về việc đoán của bạn tôi không cần phải bình luận vì mọi người đều có quyền tự do quan điểm về bất cứ điều gì anh cảm thấy như thế nào. Một chiếc xe ngẫu nhiên cho bạn là một chiếc xe tốt đối với tôi. Bạn có thể được sở hữu Benz, BMW hay của AUDI mà doesnt có nghĩa là chiếc xe khác của chinh phục.| chevrolet hà nội
  • Ravi Varma 
    Hi Vishal: Tôi mua xe của tôi cho Rs 15,5 vạn trên raod tháng một năm ngoái. Nó ở. Tôi đã hướng đến @ 190 km / h bây giờ. Không có dao động. Đối lắc lư nó phải là một lốp hoặc mis liên kết xấu hoặc bánh xe imabalanced. Đi cho AT. Tôi không biết về Jetta mới. Jetta là chiếc xe tốt cũng có.Nhưng hãy kiểm tra giá và chi phí phụ tùng thay thế. bcos khi tôi kiểm tra Jetta nó là 18,5 vạn và rằng quá 1,9 LTDI động cơ công nghệ cũ. Một điều cần xem ra tại Jetta là phía sau vị trí AC louver. Nó làm cho người trung vào hàng ghế sau thoải mái hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét