Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2015 giá mới 572 triệu tại thị trường Việt Nam

Chevrolet Cruze 2015 sedan bắt đầu từ $ 18.570, trong đó có một phụ trách điểm đến $ 825, phản ánh sự gia tăng $ 225 giá trong mô hình năm 2014.

Giá cả là một cơ sở Cruze LS với một 1,8-lít động cơ bốn xi-lanh và một tay sáu tốc độ truyền tải.

Chevrolet Cruze 2015 giá được bán tại Chevrolet đại lý.

Được trang bị với một tay sáu tốc độ truyền tải, Chevrolet Cruze 2015 Eco bắt đầu từ 20.920 $, bao gồm vận chuyển, phản ánh sự gia tăng $ 160 giá trong mô hình năm 2014.

Bao gồm vận chuyển, Chevrolet Cruze 2015 Diesel bắt đầu từ 26.485 $, phản ánh sự gia tăng $ 675 giá trong mô hình năm 2014.

Đối với các model của năm mới, các Cruze được sửa đổi kiểu dáng bên ngoài trên tất cả các mô hình ngoại trừ LS cơ sở. Đèn LED ban ngày chạy ngay bây giờ được đưa ra trên Cruze LT, LTZ, Eco và các mô hình động cơ diesel. Việc nâng mặt trên Cruze có dấu hiệu phong cách từ Chevrolet Impala và Malibu.

Nâng cấp nội thất gồm cupholders sửa đổi và phát hành một thân cây di dời và chuyển mạch khóa cửa. Tăng cường tính năng kết nối bao gồm báo tin nhắn văn bản mới và Siri Eyes Free cho iPhone iOS 6 và iOS 7 người dùng.

Đối thủ cạnh tranh chủ chốt Cruze bao gồm Dodge Dart, Ford Focus và Honda Civic.

Edmunds nói: người mua sắm ô tô cần phải nhận thức của việc tăng giá khác nhau trên 2015 Cruze trước khi họ tiến tới phòng trưng bày.DETROIT - General Motors nói Edmunds vào thứ hai nó sẽ tiếp tục bán 2015 Chevrolet Cruze sedan như một entry-level, mô hình giá trị đó sẽ có khe cắm bên dưới toàn mới 2016 Chevrolet Cruze sedan.
chevrolet spark van nhap khau
Việc mang sang Cruze Limited là chủ yếu dành cho khách hàng hạm đội, nhưng người tiêu dùng bình thường sẽ có thể mua một cái cũng tại Chevrolet đại lý, nói Annalisa Bluhm, một phát ngôn viên của Chevrolet, trong một cuộc trò chuyện điện thoại.

"Các Cruze TNHH sẽ tiếp tục thông qua năm 2016 mô hình năm," Bluhm nói. "Đó là một cách để tiếp tục tăng thêm giá trị cho khách hàng của chúng tôi."

Cô đã không thể cung cấp mức giá trên 2016 Cruze hoàn toàn mới hoặc 2016 Cruze TNHH vào thời điểm này.

Các bài mới Chevrolet Cruze 2015 được thiết lập cho một đầu tay gây chú ý vào thứ Tư. Nó nhắm đến các Dodge Dart, Ford Focus, Honda Civic và Volkswagen Jetta.

Các EPA gửi chính thức số nền kinh tế nhiên liệu trên 2016 Cruze Limited, được trang bị với một tiêu chuẩn 1,8 lít động cơ bốn xi-lanh và tay sáu tốc độ truyền tải. Nó trả 25 mpg trong thành phố lái xe và 36 mpg trên đường cao tốc.

General Motors đang theo một xu hướng ngành công nghiệp trong việc bán một mô hình mang sang bên cạnh một mô hình hoàn toàn mới tại các showroom cùng.
Chevrolet Cruze 2016
Nissan, ví dụ, tiếp tục bán Nissan Rogue SUV như một mô hình nhập cảnh cấp thế hệ trước được gọi là Rogue Chọn rằng khe dưới đây được thiết kế lại năm 2015 Nissan Rogue giá.

Tại thời điểm Rogue Chọn nhân giới thiệu, Nissan cho biết có một mở đầu cho một "chi phí thấp, hàm lượng cao cung cấp" lấp đầy một khoảng trống cho một số người mua sắm xe.

Edmunds nói: người mua sắm xe ô tô sẽ có hai lựa chọn khi nói đến Chevrolet Cruze 2015: dòng xe thế hệ và một thương hiệu mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét