Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

chevrolet spark van doanh số đã vượt mức 1 triệu xe vào tháng 6

Chevrolet vừa công bố đạt mốc doanh số bán ra 1 triệu xe đối với chiếc Chevrolet Spark của mình. Được xem là mẫu xe nhỏ nhất đã từng được hãng xe Mỹ sản xuất, Spark – bao gồm cả biến thể xe điện – đã giúp Chevrolet chiếm lĩnh thị phần rất lớn tại các thị trường như Mỹ, Mexico hay Hàn Quốc.

giá xe chevrolet spark van 2015
“Những chiếc xe nhỏ của chúng tôi – như Spark, Sonic hay Cruze – thu hút nhiều khách hàng mua xe lần đầu tới với Chevrolet hơn bất kìa mẫu nào khác trong danh mục sản phẩm, với hơn 60% trong số này là những người chưa từng sở hữu một chiếc Chevy nào” – phó chủ tịch Alan Batey của Chevrolet phát biểu.


Mẫu Spark của Chevrolet (vốn trước đây được biết đến dưới tên gọi Daewoo Matiz) đã có mặt trên thị trường kể từ 1998. Đây là chiếc hatchback 5 cửa với động cơ đặt trước và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Thế hệ thứ hai của mẫu xe này được tung ra thị trường kể từ 2005 và sau đó bị thay thế bởi thế hệ thứ ba kể từ năm 2009. Tại quê nhà Hàn Quốc, xe được biết đến với tên gọi Daewoo Matiz Creative trong khi tại các thị trường khác, xe mang tên Spark, Spark GT, Beat hay Holden Barina Spark… Hiện tại, Spark được sản xuất tại năm khu vực gồm Hàn Quốc, Ấn Độ, Uzbekistan, Colombia và Việt NamNgày 18/07/2014, GM Việt Nam đã cho ra mắt dòng xe tiết kiệm nhiên liệu Chevrolet Spark phiên bản Taxi 2014. Chevrolet Spark phiên bản taxi xe đánh mạnh chủ yếu vào thị trường taxi khi mà GM đang mất 1 phần thị trường với dòng xe Hyundai I10 và Kia Picanto.

xem thêm: chevrolet cruze 2015 giá
Chevrolet Spark phiên bản taxi hoàn toàn mới thực ra là phiên bản rút gọn của Chevrolet Spark 2014. Về cơ bản ngoại thất xe không có nhiều thay đổi. Lưới tản nhiệt được chia thành hai khối riêng biệt theo đúng phong cách thiết kế của GM trên các dòng xe của họ từ trước đến này. Sự thay đổi lớn trên Chevrolet Spark Taxi là không có giá nóc xe, đèn sương mù, không có đèn phanh trên cao như phiên bản Spark 2014. Ngoài ra lazang không phải đúng mà là lazang sẳt được ốp nhựa phù hợp hơn cho thị trường taxi và làm giảm giá thành sản phẩm.

Nội thất xe được giảm trừ khá nhiều các chi tiết như: không có CD, nhưng được trang bị hệ thống radio, ghế nỉ... Bên cạnh đó Chevrolet Spark Phiên bản taxi lại được trang bị gương chỉnh điện như Spark LTZ 2014, tính năng này được cho phụ hợp với những người lái taxi.

cruze 2016
GM Việt Nam cũng cho biết xe dành cho 120 xe đầu tiên bán ra sẽ được trang bị bộ ghế da cao cấp. Và ngày trong ngày ra mắt GM Việt Nam đã nhận được đơn đặt hàng hơn 50 xe từ 1 khách hàng của đại lý xe Chevrolet Thăng Long.

Giá bán hiện tại Chevrolet Spark Phiên bản Taxi hiện tại là: 329 triệu đồng, 319 triệu đồng, 309 triệu đồng lần lượt cho đơn hàng từ 1-5 xe, 6-9 xe, 10 xe trở lên.

Hiện tại, Chevrolet Spark Phiên bản Taxi đã có mặt tại Đại Lý Chevrolet Thăng Long. Khách hàng có thể liên hệ để đăng ký lái thử xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét