Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark 2016 mở rộng thị trường trên toàn thế giới | giá xe Chevrolet Spark Van 2016

Các Chevrolet Spark đã là một cảnh tượng quen thuộc ở châu Âu, châu Á, Úc và Nam Mỹ, như hatch subcompact đã được bán bên ngoài biên giới của chúng tôi cho một thời bây giờ. Sau những gì có vẻ như năm trêu chọc, các nhỏ Chevy là cuối cùng về để rửa lên trên bờ biển của chúng tôi, và các chi tiết các mô hình Mỹ-spec cuối cùng đã được tiết lộ. Thiết lập để đánh Chevrolet  showroom giữa năm sau, năm gia xe chevrolet spark 2015 đang được quảng cáo là một lá cho thích của Fiat 500 và Scion iQ, trong số những người khác.
Thêm chi tiết về Motortrend.com:Refreshing hoặc ghê tởm: 2016 Chevrolet Spark

Tại dài 144,7 inch và 62,9 inch rộng, Spark là còn nhẹ nhưng hẹp hơn so với iQ và 500. Các Fiat 500 là 5,1 inch ngắn hơn và 1,2 inch rộng hơn; các Scion iQ là ngắn hơn so với Spark 2 feet, nhưng khoảng 4 inch rộng hơn. 2013 Spark đã được thiết kế lại nhẹ cho thị trường của chúng tôi, với một số tín hiệu thiết kế thu hồi lớn hơn Chevrolet Sonic hatchback. Đèn pha và lưới tản nhiệt khổng lồ màu đen lớn, chia cắt bởi một Chevrolet Spark 2016 bow tie, thống trị kết thúc trước. Phía sau chào đèn phanh tròn lớn và một mái spoiler nhỏ. Mặc dù chiếc hatchback nhỏ nhắn có bốn cửa ra vào, cửa xử lý cho nuôi là "ẩn" trong cột C để cung cấp cho các Spark một thể thao, hai cửa xuất hiện. Sự xuất hiện tổng thể là mới mẻ và độc đáo, nếu không phải là Chevrolet đẹp nhất bao giờ chế tác.
Chevrolet Spark Rear End Mặc dù kích thước tổng thể nhỏ bé của mình, cabin của Spark được thiết kế để bù vào phòng bên trong càng nhiều càng tốt. Có 86,3 khối feet chỗ cho bốn người cư ngụ, và 11,4 khối-feet của không gian phía sau ghế ngồi phía sau, con số đó làm lu mờ các phép đo bên trong của bốn chỗ ngồi Fiat 500 và Scion iQ. Các bảng điều khiển có cụm đồng hồ lấy cảm hứng từ xe chevrolet Cruze ls 2015 gia bao nhieu máy của Chevrolet, trong đó sử dụng một đồng hồ tốc độ analog lớn tiếp giáp với một màn hình chữ nhật kỹ thuật số hiển thị số vòng quay động cơ, mức nhiên liệu, và các thông tin khác. Ice màu xanh ánh sáng môi trường xung quanh và chèn màu cho các tấm gạch ngang và cửa tiêm một số cá tính vào một thiết kế cabin khác đồng bằng để củng cố thêm một chiếc xe ở mức giá này.

Mười túi khí, điều hòa không khí, bánh xe hợp kim 15-inch, và cửa sổ điện là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình. Spark 1LT và 2LT Trims nhận được hệ thống thông tin giải trí MyLink màn hình cảm ứng của Chevrolet, trong khi cắt tỉa 2LT có ghế giả da được làm nóng và vô lăng bọc da.
 2013 Chevrolet Spark Green Front Ba Quarters Chỉ lựa chọn động cơ của Spark là 1.2 lít inline-four với kép điều khiển van biến. Nó sản sinh 85 mã lực và 82 lb-ft mô-men xoắn, với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng như là tiêu chuẩn và một tùy chọn bốn tốc độ tự động. Chevrolet hứa hẹn sẽ "cạnh tranh" tiết kiệm nhiên liệu, mà có nghĩa là xếp hạng của khoảng 30 mpg trong thành phố và gần 40 mpg trên đường cao tốc.
Những con số điện đường mòn những của cả Fiat (101 hp, 98 lb-ft) và Scion (94 hp, 89 lb-ft). May mắn thay, động cơ không có khả năng di chuyển quá nhiều đại chúng. Chevrolet Spark với hướng dẫn nặng chỉ khoảng £ 2269, và những người có đầu tự động quy mô tại £ 2337. Tay lái trợ lực điện và lốp lực cản lăn thấp cũng giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu. 
Chevrolet Spark, mà là dựa trên các thị trường Hàn Quốc-Daewoo Matiz, đã được chứng minh thành công bán hàng trong các phần khác của thế giới. Cho rằng những lo ngại về chi phí nhiên liệu và chỗ đậu xe đã khiến nhiều người Mỹ đối với xe ô tô giá chevrolet cruze nhập khẩu nhỏ, chúng tôi không nghĩ rằng các Spark sẽ có quá nhiều rắc rối thu hút thị phần của người mua để Chevy showroom. Và sau khi mô hình xăng dầu đã được bán cho một năm hoặc lâu hơn, Chevrolet sẽ giới thiệu một phiên bản hoàn toàn bằng điện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét