Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark 2016 phong cách hoàn toàn mới | giá xe chevrolet spark

Chevrolet Spark Van Thập niên 80 đang trở lại trong phong cách, hoặc để nói vợ tôi sau khi mang về nhà một teal-và-xanh ngọc sọc duvet cover từ IKEA. Nó trông giống như một polo đủ Ocean Pacific tôi mặc ở trường trung học mà tôi đang sẵn sàng để tin cô, nhưng trong năm cửa Chevrolet Spark Van đặt tình cảm như nhau về dễ hiểu hơn để kẻ xe.

Giải thích hiện đại này của econobox cổ điển bắt chính xác hiệu suất chậm chạp của những chiếc xe Chevrolet Spark nhỏ từ thời tóc-band. Ghi hai con số zero-to-60 lần và phải xuống số bánh răng (hoặc hai) để duy trì tốc độ lên một lớp nhẹ?

Với 1249-cc bốn xi-lanh đến một cuộc bạo động rất yên tĩnh. Làm chỉ 84 mã lực, chiếc Chevrolet Spark  hits 60 mph trong 11,2 giây và chạy các quý trong 18.3 tại tất cả 75 mph. Đó chỉ là một chút nhanh hơn so với một năm 1987 Ford Festiva LX, thậm chí một với một tầng băng ầm ĩ Whitesnake qua Pioneer 6x9s. Khi tach của Spark là dưới 3000 rpm, bạn cũng có thể nhận ra và đẩy. Thậm chí gần đỉnh cao quyền lực 6400-rpm của nó, nó cảm thấy gutless, dẫn đến downshifts aborted khi thực hiện đến đó săn bắn cho nhiều quyền lực hơn sẽ chỉ over-rev động cơ. Một tập luyện tốt với hộp một năm tốc độ 'là một trong những thú vui lớn của cuộc sống, nhưng trong Chevrolet Spark nó trở nên bơ-khuấy cực nhọc.


Lấp lánh những cube-lỗi thời động viên trượt băng-nói cho đẩy giới hạn-isn't nhiều niềm vui hoặc. Chỉ đạo của Spark là điện chỉ theo nghĩa đen. Đó là ánh sáng và overboosted và cung cấp một vài độ chơi off-trung tâm trước khi nó búng bánh xe phía trước hướng vào hành động. Một hệ thống treo chặt như cao-E chuỗi một BC Rich được chào đón, nhưng đi lại hạn chế có nghĩa là da gà cao biên độ gửi subcompact 2299 pound smacking điểm dừng của nó với tất cả các lực lượng của Lars Ulrich. Nặng phanh được xe tất cả các sơ sài, và nhiều cuộn cơ thể tăng cường khả năng vào cua biên của nó: 0,79 g trên skidpad.
Ít nhất là trên các bên trong Chevrolet Spark là của thế kỷ này, vì vậy, nhiều như vậy mà không có CD được cung cấp, một thiếu sót làm ngon miệng bởi sắc Chevy của giao diện MyLink thông tin giải trí, hoạt động với một điện thoại thông minh để cung cấp âm nhạc, ứng dụng và chuyển hướng. Bạn sẽ phải bước lên $ 1600 đến trim LT từ cơ sở mô hình LS $ 12,995 để có được nó, nhưng tất cả Chevrolet Spark bao gồm tiện nghi như cửa sổ điện và ổ khóa, điều hòa nhiệt độ và bánh xe bằng nhôm 15-inch. Nội thất là sự kết hợp tốt đẹp, đủ các sản phẩm hóa dầu, và các thiết kế đơn giản với bảng điều khiển tốt phù hợp. Tùy chọn là hạn chế, nhưng đại lý Chevy của bạn có thể cài đặt chèn cơ thể có màu trong các tấm gạch ngang và cánh cửa cho $ 140, mà là 815 $ ít hơn Porsche sẽ tính phí để làm như vậy với 911 của bạn.

Vì vậy, các Spark không phải là một chiếc xe thể thao. Nó thậm chí không nhiều của một chiếc xe Chevrolet Spark hàng ngày, nhưng nó có một shot tại là một chiếc xe thành phố Mỹ có kích thước, với cửa phía sau và một ghế sau có thể giữ hai người lớn trong một pinch. Nó quá xấu, sau đó, nền kinh tế nhiên liệu của nó không phải là tất cả những gì tuyệt vời (chúng tôi đã nhìn thấy 33 mpg) và giá của nó là không đủ giá rẻ mà một chiếc xe lớn hơn, giống như Sonic Chevrolet , kết thúc lên làm cho cảm giác tốt hơn. Một trong những ngày này, một nhà sản xuất ôtô có thể giải quyết mà Rubik Cube, nhưng GM đã không thực hiện nó ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét