Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 mẫu xe ưa chuông nhất thế giới | giá xe cruze 2016

Chevrolet Cruze 2015  - Đối với một lý do nào khác, khách hàng Mỹ đã không bao giờ khá được đưa đến hatchback cách người mua ở các thị trường khác có.
chevrolet cruze gia ban
Vì vậy, khi các hãng xe giới thiệu chiếc xe nhỏ gọn mới ở Mỹ, họ thường dẫn đầu với một mô hình sedan - và đôi khi không cung cấp một hatchback ở tất cả.

Nhưng đó dường như được thay đổi từ từ.

Chevrolet Cruze 2015 sẽ được cung cấp như là một mẫu hatchback cũng như một chiếc sedan, báo The Detroit News.

John Stapleton - GM Bắc Mỹ CFO - báo cáo khẳng định hatchback Cruze trong một bài thuyết trình cho các nhà đầu tư tại Hội nghị Công nghiệp Citi 2015 tại Boston.


Ông không cho biết khi chiếc hatchback sẽ đến, nhưng nó có thể làm theo ra mắt của sedan, dự kiến ​​vào đầu năm tới.

Có một báo cáo trước đó rằng một hatchback Chevrolet Cruze 2015 đã được hiển thị cho các đại lý tại một cuộc họp ở Las Vegas, nhưng mô hình đã không được đề cập trong thời gian ra mắt chính thức của chiếc xe vào tháng Sáu.
giá xe spark Van 2015
Giống như đối thủ cạnh tranh của nó, là Cruze cập nhật là nhẹ, khí động học hơn, và sử dụng nhỏ hơn, động cơ hiệu quả hơn để giúp nhà sản xuất của nó đáp ứng các quy tắc tiết kiệm nhiên liệu trung bình của công ty ngày càng nghiêm ngặt mà tăng đều đặn qua các năm 2025.



Một hatchback Cruze dựa trên các thế hệ đi cũng được đưa ra tại châu Âu, Trung Quốc và Australia, nhưng Hoa Kỳ đã chỉ bán được bốn cửa sedan cho đến nay.

Trong quá khứ, giám đốc sản phẩm của GM Mark Reuss đã được gọi là thiếu một Cruze hatchback Mỹ một "sai lầm quy hoạch trước khi phá sản."

Hiện nay công ty có thể được chấn chỉnh sai lầm rằng, để duy trì cân bằng với các hãng xe khác.

Chevrolet Cruze 2015 ra mắt, Detroit, tháng 6 năm 20152016 Chevrolet Cruze ra mắt, Detroit, tháng 6 năm 2015
Ford đã khởi động cho sự phục hưng hatchback nhỏ gọn với sự ra mắt của Focus hiện nay thế hệ trong năm 2012, với cả hai nở năm cửa và phong cách sedan cơ thể bốn cửa.

Vào thời điểm đó, chiếc hatchback được coi là có dòng ấn tượng hơn so với sedan, và hiện nay chiếm một đoạn đáng kể của Focus.

Chevrolet cruze 2016
Các Cruze sẽ cạnh tranh với những mô hình, cũng như hầm nhỏ gọn khác như Hyundai Elantra GT, Kia Forte5, Mazda 3, và Volkswagen Golf.

Mua ngoài có nhu cầu cho các toa xe nhỏ gọn, tuy nhiên, là hoàn toàn ra khỏi may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét