Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze phiên bản mứi tại thị trường Trung quốc | đánh giá xe Cruze 2015


Chevrolet Cruze 2015 1.8 SE AT, chiếc xe này là một xe đẩy tay ​​cá nhân, tuổi xe ngắn hơn, trong tình trạng tốt. Xe chỉ thông qua kiểm tra, không có tiêu chuẩn khí thải ảnh hưởng cao, tái định cư. Cruze với phong cách thiết kế tiên phong của nó đã thu hút sự chú ý của người dân, phong cách gia đình miệng lưới tản nhiệt, đầu góc cạnh đầy đủ của đèn pha xe hơi là rất khiêm tốn. L4 1.8L động cơ 147 mã lực được trang bị số sàn 6 cấp hộp số tay quyền lực. Không gian nội thất ô tô lớn, hoạt động tự động đơn giản và thuận tiện, rất phù hợp cho xe du lịch cá nhân. Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2015 sedan 12 1.8 SE AT, vào tháng 7 năm 2012 thẻ, với 4.572.900 km, trong tháng 7 năm 2016 đến hạn hàng năm, trả tiền bảo hiểm cao hết hạn, tiêu chuẩn Nhà nước 4 phát thải. Chọn Eslite tuyệt vời được sử dụng xe ô tô, chọn một dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp điều kiện: doanh số bán xe Showroom đã được 798 bài kiểm tra chuyên nghiệp và đánh giá, tình trạng chương trình thực sự; giá: 20 năm kinh nghiệm và thăm dò, cá nhân đối với cá nhân không khác biệt, vì vậy bạn nhận được nhiều nhất giá năng khiếu; chuyển giao: một người nào đó để hỗ trợ chuyển giao, phí chuyển khoản Vận chuyển, di dời chỉ hỗ trợ Bắc Kinh đề cập đến; trả lại: xe bán ra, hỗ trợ việc kiểm tra cửa hàng 4S, nếu điều kiện không phù hợp với mô tả có thể là 14 ngày rút lui xe, cho phép bạn một cách dễ dàng không lớn; Warranty: Bảo hành miễn phí, mileage không giới hạn, giúp bạn tiết kiệm tiền bạc; thanh toán: hình thức thanh toán, thuận tiện, tuổi xe năm năm, giá 80.000 nhân dân tệ trở lên, được sử dụng trong vòng 80.000 km quãng đường đi nợ xe cũng. Sự kiện trong tháng cửa hàng Laiguangying tất cả các xe Get bán được 1 năm bảo dưỡng xe miễn phí (chỉ Laiguangying cửa hàng có thể tận hưởng dịch vụ này):. Một dự án ngoài các báo cáo kiểm tra xe được yêu cầu chuẩn bị sẵn sàng, và nằm trong phạm vi bảo trì miễn phí; b báo cáo kiểm tra xe Chevrolet Cruze 2015 dự án được yêu cầu chuẩn bị trong xe tuyệt vời Eslite tiến hành chuẩn bị, quá, có thể thưởng bảo trì miễn phí 1 năm;. Báo cáo kiểm tra xe dự án c là cần chuẩn bị sẵn sàng trong khác Repairer hoặc 4S cửa hàng cho toàn bộ Bingo, cung cấp thư từ liên quan hoá đơn cũng có thể thưởng thức 1 năm bảo trì miễn phí; Mẹo ấm: 1, giá của chiếc xe, model năm, các thông tin cấu hình từ hệ thống để tự động đọc dữ liệu, các trường hợp cụ thể để lưu trữ các xe thực tế áp dụng; 2, doanh số bán xe nhanh chóng, trực tiếp đến cửa hàng Nhìn chiếc xe, xin vui lòng gọi điện để xác minh xem chiếc xe được bán trước. 3, nhiều nguồn chất lượng cao của chiếc xe, bấm vào tiêu đề ở trên "để vào cửa hàng" xem. Gần đây, Chevrolet Cruze 2015 đã chính thức công bố thế hệ mới của Spa có sẵn (SPARK) mô hình con số chính thức. Xe mới xuất hiện, cấu hình và các khía cạnh khác đang được nâng cấp. Đó là thông báo rằng chiếc xe sẽ là New York Auto Show.
  Lời khuyên: Chevrolet Spark 2015 có sẵn (SPARK) mô hình con số chính thức phát hành; ngoại hình, cấu hình, và nhiều nâng cấp khác
Các con số chính thức Chevrolet Spark 2015 nhap khau mới sẽ được phát hành tại New York Auto Show
   Dáng vẻ bên ngoài, một thế hệ hoàn toàn mới Spa có thể (SPARK) với một thiết kế mới, cảm giác chung của thời trang hơn. Sử dụng thiết kế lưới tản nhiệt chia, đó là hẹp phía trên lưới tản nhiệt lượng và lưới tản nhiệt thấp hơn với thiết kế hình lục giác. Ngoài ra, hình dạng xe đèn pha mới là sắc nét hơn, với thiết kế nhỏ gọn, làm cho chiếc xe mới trông thời trang năng động hơn. Phần phía sau của xe mới thiết kế đuôi là các quy tắc, với các màu sắc cơ thể màu xanh lá cây, nó là rất dễ thương và thể thao, nhóm đèn hậu với thiết kế không thường xuyên, và được trang bị với một spoiler nhỏ tại mái.
Các con số chính thức Chevrolet Spark 2015 mới sẽ được phát hành tại New York Auto Show
   Theo báo cáo chính thức, thế hệ mới của các Spa có thể được trang bị với L SPARK CD bảng điều khiển, hệ thống giải trí đa phương tiện màn hình 7-inch, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường khởi hành, cảnh báo chống va chạm và cấu hình khác.
Các con số chính thức Chevrolet Spark 2015 mới sẽ được phát hành tại New York Auto Show
   Power, báo cáo rằng một thế hệ mới của Spa có thể Spark sẽ sử dụng động cơ 1.4L nhôm, của động cơ công suất tối đa của 73kW (99Ps). Trong việc truyền tải, xe hoặc sử dụng một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng và một CVT hộp số.
Các con số chính thức Chevrolet Cruze 2016 mới sẽ được phát hành tại New York Auto Show
   Sửa Bình luận: Mặc dù của nội thất xe hơi Hình Không phát hành, nhưng theo báo cáo chính thức, cấu hình xe là rất phong phú, với các nâng cấp về sự xuất hiện của nó, sau khi phát hành của chiếc xe chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét