Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2015 hoàn toàn mới cho đô thị | giá xe Chevrolet Cruze 2015


Các thế hệ tiếp theo sedan nhỏ gọn cho Giá xe Cruze 2015. Cũng giống như các thế hệ tiếp theo Buick Verano, Cruze Mỹ-spec dường như có một cái mũi rất thấp và một boong phía sau cao. Hình dạng của chính nó là khá khó nhận-nó chỉ là dễ dàng để tưởng tượng một chiếc Dodge Dart hay Hyundai Elantra núp dưới mà ngụy trang-nhưng chúng tôi biết đó là Chevy vào tài khoản của trung tâm bánh xe và chỗ ở lưới tản nhiệt, nơi cung tie sẽ đi.

Tại sao It Matters: Các Chevrolet Cruze hiện nay là dễ chịu, nhưng hầu như không thú vị. Dựa trên những gì chúng ta có thể nhìn thấy chiếc xe này, người tiếp theo sẽ không được thiết lập tóc của bất cứ ai trên lửa, hoặc. Nó rõ ràng là aero-mài, jibing với báo cáo trước đó của chúng tôi rằng chiếc xe sẽ là một cách chơi hiệu suất nhiên liệu để đi đầu-to-đầu với Mazda 3, Ford Focus, Honda Civic, và lớn bán chạy Toyota Corolla. Không có nhiệm vụ dễ dàng. Nó cũng thú vị để xem cách rất khác nhau đó là từ Trung Quốc-thị trường Chevrolet Cruze, mà là đã ra ngoài. Chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến khi camo hơn đi tắt này để xác định phiên bản chúng tôi thích tốt hơn.


Nền: Chevrolet Cruze sẽ đi xe trên của GM D2XX mới nền tảng nhỏ gọn kế với dòng điện Delta II-đó sẽ được chia sẻ với các Buick Verano cũng như Opel Astra và Chevy Equinox, trong số những người khác. Nó cũng được cho là nhẹ hơn đáng kể hơn so với mô hình hiện tại. Từ những gì chúng ta có thể thấy trong những kiểu dáng, mui gập dips xuống thấp chỉ trên fender, đánh giá xe Chevrolet Spark 2015 tạo ra một chân mày cho đèn pha cau có, trong khi centermost ba khe lưới xếp chồng lên nhau là một phần của một hình thức lồi trong fascia rằng thuôn nhọn lên và trở lại dưới đèn pha. Các sở chính và taillamps chính họ là tất cả placeholders, và ngụy trang hiệu quả ngăn cản chúng ta nhìn thấy một số yếu tố tạo kiểu trọng, chẳng hạn như các cạnh phía ngoài của fascia phía trước và các cửa sổ-phía sau quý là một khía cạnh đặc biệt không may sau của mô hình hiện tại. Tích tụ tuyết trên cản sau và decklid, tuy nhiên, tiết lộ một cái đuôi độc đáo điêu khắc.

Powertrain: Chevrolet Cruze mới có khả năng cung cấp một hoặc nhiều thành viên của GM mới trực tiếp tiêm gia đình nhỏ động cơ, và ít nhất một sẽ được ghép nối với một hộp số tự động bảy tốc độ ly hợp kép cũng mới. Một hướng dẫn sáu tốc độ và sáu tốc độ truyền tự động cũng được dự kiến. Cùng với trọng lượng hạn chế thấp của Chevrolet Cruze và khí động học trơn trượt hơn, các hệ truyền động mới sẽ giúp chiếc sedan đạt được xếp hạng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20 phần trăm cao hơn so với mô hình hiện tại. Dù có hay không thì họ sẽ được ở trên cùng của lớp khi chiếc xe cuối cùng cũng đến vẫn còn để được nhìn thấy.

Cạnh tranh: Mazda 3, Ford Focus, Volkswagen Jetta, Dodge Dart, Honda Civic

Đến và giá dự kiến: Chúng tôi hy vọng các Chevrolet Cruze mới xuất hiện trong năm nay, có thể là ngay sau khi triển lãm ôtô New York vào tháng Tư. Đối với MSRP của nó, Chevrolet là rất khó để đi lạc nhiều hơn một vài trăm đô la từ việc định giá xe hiện tại, do đó, các Cruze mới sẽ bắt đầu vào khoảng $ 17,000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét