Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

đa số các xe chevy đều được trang bị hệ thống start stop

Start-stop là gì ?
Start-stop là tính năng tự động tắt máy khi dừng xe lâu hơn thời gian giới hạn,  sau đó xe sẽ tự khởi động trở lại khi người lái nhấc khỏi chân phanh. Các hãng xe giờ cho biết bên cạnh tùng tiệm nhiên liệu, công nghệ này còn giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường. Để hướng tới những mẫu xe tiện tặn nhiên liệu hơn, xe Chevrolet sẽ cải thiện cả vật liệu của xe.

Chevrolet Malibu 2016 cũng được trang bị start-stop
Theo GM, mỗi mẫu xe được trang bị tính năng start-stop sẽ có giá cao hơn 300$, tuy nhiên để bù đắp chênh lệch này, xe sẽ kiệm ước được mức tiêu thụ nhiên liệu 6% so với những xe không được trang bị.

Phát ngôn viên của GM đã khẳng định rằng gần như quờ mẫu xe Chevrolet được bán trên thế giới sẽ có tính năng start-stop vào năm 2020. giá xe chevrolet cruze Trong khi sẽ có hơn 30 mẫu xe Chevrolet ở thị trường Bắc Mỹ vào năm 2018 sẽ được trang bị công nghệ này.

General Motor không phải là hãng xe độc nhất vận dụng công nghệ start-stop. Theo nghiên cứu của Navigant, có đến 58% xe mới sinh sản trong năm 2025 cũng sẽ được trang bị chức năng start-stop. Năm 2013 Ford đã từng tuyên bố: 70% mẫu xe bán ra của hãng sẽ được trang bị công nghệ này tính đến năm 2017. Vào thời điểm đó, mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính sẽ kiệm ước được từ 3,5% – 10%.

Có thể thấy được trên mẫu xe Chevrolet Malibu 2016 cũng đã được cải thiện sự tiêu hao nhiên liệu đáng kể khi được trang bị công nghệ này.

xem thêm: xe bán tải chevrolet

xem thêm: http://baogiaxechevrolet.net/chevrolet-cruze/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét