Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

cuộc cạnh tranh giữa Chevrolet Cruze và KIA K3

Trong những xe tầm giá 500-600 triệu, một trong những cặp đối thủ cân tài cân sức với nhau là Chevrolet Cruze là KIA K3.

 Ngày hôm nay, Chevrolet Giải Phóng sẽ mang đến cho các bạn một bài so sánh ngắn gọn và tổng quát về 2 mẫu xe đang khá ăn khách tại thị trường Việt Nam này.

Tổng quan

Cả 2 mẫu xe Chevrolet Cruze và KIA K3 đều thuộc dòng sedan hạng C với 5 ghế ngồi và có mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Chevrolet Cruze phiên bản LTZ 1.8 có mức giá là 686 triệu; trong khi KIA K3 có mức giá 710 triệu. Đây là những mức giá tương đương với 1 chiếc sedan hạng B, mặc dầu đây đều là sedan hạng C

 Ngoại thất

Với chiều dài cơ sở 2m7, cả 2 xe đều cho cảm giác thoải mái và rộng rãi cho người ngồi trên xe. Nhưng Chevrolet Cruze cho người nhìn mới mẻ và qua hơn.

Nhờ vào sự gọt giũa đầy tinh tế, giá xe Chevrolet Cruze có ngoại hình cơ bắp không thể lầm lẫn khi đứng cạnh những mẫu xe đến từ nền văn hoá khác. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm lưới tản nhiệt độc đáo chia làm hai phần và cụm đèn pha halogen tự động (tự phát hiện điều kiện thiếu sáng và bật đèn). Cản trước được thiết kế mới nối liền với nhau, ở mỗi hốc đèn sương móc là đèn định vị sử dụng công nghệ LED mạ crôm xung quanh.Về KIA K3, mẫu xe này đi theo phong cách trẻ trung và năng động với đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn LED báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, đèn pha tự động trên tất cả các phiên bản. Lưới tản nhiệt hình mặt hổ với vẻ đẹp khá mềm mại bên những thiết kế bắt mắt. ngoại giả còn gió cánh lướt gió ở phía đuôi xe, đem lại dáng vẻ thể thao và cứng cáp hơn.

 Nội thất

Nội thất Chevrolet Cruze LTZ trải qua và lịch duyệt ngay từ những bước chân trước tiên bước vào xe. Khu vực điều khiển trọng tâm có thiết kế theo hình thác nước với màn hình cảm ứng 7 inch gọn ghẽ, phía dưới xuất hiện một đường crôm lớn bao quanh cần số tạo cảm giác cứng cáp và trải qua. Xe trang bị chìa khoá sáng ý (cho phép đóng/mở cửa không cần lấy chìa ra khỏi túi), chevrolet spark duo phát động bằng nút bấm, ghế ngồi bọc da, cửa sổ trời chỉnh điện, điều hoà và gạt mưa tự động.

Còn về KIA K3 với phong cách thiết kế khá trẻ trung và năng động, nhắm đến đối tượng trẻ tuổi. Trang bị nội thất của xe với nhiều chi tiết bọc da ở thảy các phiên bản, như ghế ngồi, cụm vô lăng và bảng táp lô đồng hồ lái, những chi tiết tựa tay ở cửa và hộc đồ trung tâm cũng được bọc da, giúp chiếc xe vượt trội về độ qua trong nội thất so với các xe đồng hạng.

 Vận hành

Chevrolet Cruze LTZ mang trong mình động cơ 1.8L Eco-tech được nhập hoàn toàn từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam. Nhìn chung Cruze cho người lái cảm giác khá mượt mà, đằm và an toàn hơn khi chúng ta đi chuyển với tốc độ cao nhờ hộp số tự động và khung gầm khá chắc chắn. Độ cách âm của Chevrolet Cruze có vẻ tốt hơn KIA K3 khi vận hành.

 Về K3 2.0, chiếc xe mang lại động cơ số tự động công suất 159 sức ngựa và có thể đạt tốc độ cực đại là 200km/h. Điều này chúng tỏ KIA K3 là một chiếc xe khá toàn diện với dàng option được trang bị khá đầy đủ.

Đánh giá chung

 Người mua đang lần khần chọn lựa giữa Chevrolet Cruze và KIA K3 có thể dựa vào điểm khác biệt lớn nhất là giá theo sau đó là chọn lựa các tiện nghi ở mức giá đó hạp với nhu cầu nhất. Nếu bạn không có quá nhiều ngân sách bạn có thể tuyển lựa Chevrolet Cruze 2015 phiên bản LTZ với đầy đủ tiện nghi và mức giá hợp lý nhất.

Để biết thêm thông báo về chiếc Cruze, vui lòng tham khảo tại Đại lý Chevrolet Giải Phóng , chevrolet captiva địa chỉ uy tín để mua xe Chevrolet giá tốt tại Hà Nội. Để nhận được tham mưu chi tiết hơn, vui lòng liên tưởng với Mr. Đạt - trưởng PKD Chevrolet Thăng Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét