Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

chevrolet Silverrado mẫu bán tải đẳng cấp săp về Việt nam

 Chevrolet Silverado mang diện mạo mới với hệ thống đèn LED DRL và đèn LED sương được thiết kế lại, hốc hút gió trước và trần xe cũng thay đổi. Tổng thể của chiếc xe vẫn là sự mãnh mẽ, chevrolet colorado high country khỏe khoắn giống như những mẫu xe đi tiền nhiệm trong đại gia đình Chevrolet.

Phía trước xe, lưới tản nhiệt là những thanh ngang mạ crôm, bên trong là lưới hút gió màu đen cùng đèn pha được làm gọn lại giúp phần đầu xe có vẻ dong dỏng hơn tí chút.

thảy các phiên bản đều được sở hữu hệ thống đèn pha và đèn xi-nhan LED mới, đèn sương là trang bị tùy chỉnh ở phiên bản LT và mặc định ở bản LT Z71,  LTZ, LTZ/Z71. Riêng với dòng Silverado High Country cao cấp nhất, Chevrolet trang bị ắt các đèn trên xe bằng công nghệ LED, từ đèn pha, đèn ban ngày, đèn sương móc, đèn xi nhan và đến cả đèn chiếu hậu cũng vậy.

xem thêm : giá xe chevrolet cruze

Bản Chevrolet Silverado 1500 được trang bị thêm tính năng tương trợ vận dụng Apple Carplay, thậm chí còn hỗ trợ cả vận dụng Android Auto trong mai sau.
Về tính năng an toàn, tất tật các phiên bản của Silverado 2016 sẽ có những tính năng thông mình như cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ chuyển làn, đèn pha chiếu sáng thông minh… Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ còn đưa ra những tùy chọn như khóa cốp sau từ xa,  chevrolet captiva revv sạc không dây cho smartphone ở một số phiên bản cao cấp hơn.

Chevrolet Silverado 2016 tiếp kiến sở hữu 3 tùy chọn động cơ bao gồm: Ecotec3 V6 4,3 lít, công suất 285 mã lực, mô-men xoắn 413 Nm với phiên bản căn bản, còn lại là động cơ V8 5.3 lít đi kèm hộp số tự động 8 cấp và V8 6.2 lít công suất lớn cho khác hàng lựa chọn.

xem thêm tại địa chỉ : Chevrolet hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét