Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

xe cruze phong cách hấp dẫn mới

Chevrolet Cruze tuy không phải là thế hệ mới nhất mà GM giới thiệu tại thị trường Mỹ nhưng phần nào cũng đã làm chấp thuận người tiêu dùng Việt. Xe đã được cải tiến nhiều ở thiết kế bên ngoài cũng như trang bị thêm những công nghệ hiện đại bên trong.

Câu hỏi đặt ra với những người còn đang do dự với thương hiệu Chevrolet là : ” có nên mua Chevrolet Cruze không ? ” trong khi phân khúc này đang vấp phải sự cạnh tranh ác liệt của Toyota, Mazda hay KIA.

Hãy cùng điểm qua một số option của cruze rồi hãy quyết định nhé.

Vị trí hiện tại trong phân khúc
Sự có mặt của Cruze  chắc chắn sẽ khiến cuộc cạnh tranh trong phân khúc xe sedan hạng C trở nên hấp dẫn hơn bởi thời kì qua sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda 3, Kia K3 hay sự thống trị của Toyota Altis đang làm phân khúc này trở thành nhàm.

Giá cạnh tranh
Chevrolet Cruze  có giá bán sỉ tại thị trường Việt Nam lần lượt là 572 triệu cho bản LT và 686 triệu cho bản LTZ. Ngó sang các đối thủ của mình, Toyota Altis bản thấp nhất có giá lên đến 848 triệu, Mazda 3 là 719 triệu, Kia K3 bản thấp nhất cũng đã là 585 triệu đồng.

Cruze là mẫu xe có giá bán mềm nhất trong phân khúc hiện thời.

Với mức giá rẻ nhất trong phân khúc của mình, gia xe chevrolet cruze được nhiều người ví là xe hạng C nhưng mang giá hạng B. Với một nước đang phát triển như Việt Nam giờ thì giá cả thấp chắc chắn sẽ là một trong những tiêu chí chọn xe hàng đầu mỗi khi tìm mua.

Thiết kế ấn tượng


Cruze đời mới mang khá nhiều đường nét chi tiết mới, hiện đại và ấn tượng. Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ chrome thể thao mang đến cho chiếc xe dung mạo mạnh mẽ mà tinh tế. Những nâng cấp mới khác bao gồm đèn sương móc dạng thấu kính với đường viền chrome và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED.


Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và nổi trội với đường chỉ chrome cao cấp giúp hoàn thiện thêm ngoại hình của Chevrolet Cruze. Đèn sương móc ở đuôi xe và cụm đèn hậu kép lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Camaro, đi cùng bộ vành xe hợp kim. Gương chiếu hậu có chức năng sấy, chỉnh điện, gập điện, tích hợp xi-nhan. ngoại giả, trên phiên bản LTZ, xe còn được trang bị thêm cửa sổ trời chỉnh điện.

Nội thất tinh tế
Chevrolet Cruze  được thiết kế tinh tế và sang trọng. Phiên bản LTZ trang bị một màn hình cảm ứng tích hợp nhiều hệ thống đương đại. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng như nghe/gọi điện thoại rảnh tay, tăng chỉnh âm lượng, … phát động xe không cần chìa khóa với nút Start/Stop tiện dụng, dàn âm thanh 6 loa mang lại trải nghiệm sạch, nút mở cốp sau biệt lập và nút khóa cửa trọng điểm mới.
Cả 2 phiên bản Cruze mới đều xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ trong cùng phân khúc về sự rộng rãi của không gian nội thất. Xe còn gây ấn tượng bởi sự thoải mái cho hành khách ở hàng ghế sau, chevrolet captiva cũng như khả năng gập 60:40 của hàng ghế này, giúp chủ nhân mở rộng khoang chứa đồ khi cần vận tải những đồ vật với kích thước lớn. chevrolet colorado Nếu như phiên bản LTZ được trang bị ghế bọc da khá cao cấp thì trên bản LT sẽ vẫn là dạng bọc nỉ thường ngày.

Trang bị công nghệ
Những trang bị nổi bật nhất trên Chevrolet Cruze LTZ mới gồm có hệ hệ thống giải trí đa dụng cụ Mylink độc quyền của Chevrolet, với màn hình màu cảm ứng 7 inch. MyLink tương trợ chủ nhân của Cruze với các chức năng tiền tiến như kết nối với các thiết bị ngoại vi và thưởng thức âm nhạc, xem ảnh qua cổng USB, kết nối qua Bluetooth với điện thoại, đàm thoại rảnh tay, …

Đặc biệt, một trong những công nghệ được đánh giá khá cao trên Cruze  chính là hệ thống ga tự động (Cruise Control) với chỉ một thao tác nhấn nút SET trên vô lăng khi xe đạt tốc độ mong muốn. Cruze  chính là mẫu xe độc nhất trong phân khúc này được trang bị hệ thống điều khiển hành lớp lang động giúp người lái có thời kì thư giãn trên những cung đường trường.

Các tính năng an toàn chủ động khác như gạt mưa tự động trên bản LTZ, đèn pha tự động bật/tắt và điều khiển âm thanh tích hợp trên tay lái. Một số công nghệ an toàn đáng để ý trên Cruze mới có thể kể đến như phanh ABS, cảnh báo cụt phía sau, đèn phanh trên cao LED và hệ thống chống thâm nhập.

xem thêm: http://baogiaxechevrolet.net/

Động cơ mạnh mẽ
Chevrolet Cruze sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.6L, công suất 107 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và 1.8L Ecotec, công suất 139 sức ngựa tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Trong đại gia đình Chevrolet bây giờ, Cruze chính là mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu xe Mỹ này. Dựa vào những con số đầy ấn tượng, GM Việt Nam đang hy vọng Chevrolet Cruze  phiên bản 2 dự định sẽ được bán ra vào đầu năm 2017 sẽ tạo nên cuộc bứt phá ngoạn ngục hơn nữa so với người đàn anh tiền nhiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét