Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2016 với giá 572tr

Chevrolet Cruze chiếc xe của tương lại , xuất ngày nay thị trường Việt Nam năm 2010 và đã khẳng định được mình. Đặc biệt tháng 9 năm 2015 xe đã xếp hạng trong 10 xe bán chạy nhất, và là chiếc xe yêu thích phân khúc hạng C trong những tháng gần đây.
Chevrolet Cruze hoàn toàn bóc trong tháng 8/2015 kiểu dáng sang trong , trẻ trung đã ra mắt thị trường Việt Nam nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ, Mazda3, Honda Civic, Kia K3, Ford focus và đặc biệt là đối thủ đáng gờm Toyota Corolla Altis.

Chiêc Toyota Altis chính là chiếc xe bán chạy nhất lịch sử thế giới với hơn 60 triệu chiếc tính đến những tháng đầu năm 01/2015.

Ra mắt thị trường Việt Nam từ những năm 2000, Toyota Altis xoành xoạch lọt top xe bán chạy nhất thị trường và mau chóng trở thành một trong những mẫu sedan mang tính “tượng đài”. Cộng với tâm lý xe của Toyota “lành”, ít hỏng vặt, chevrolet giải phóng hoài tu sửa rẻ và bán lại không bị mất giá càng khiến hình ảnh Corolla Altis trong phân khúc sedan hạng C khó bị lật đổ.

Dưới đây là một số điểm đánh giá 2 phiên bản Chevrolet Cruze LTZ và Toyota Corolla Altis 1.8 AT vì 2 phiên bản này dù chênh lệch giá nhưng có thể nói cân xứng từ ngoại thất, nội thất, trang bị an toàn cho đến động cơ.

Chevrolet Cruze LTZ có kích tấc tổng thể dài, rộng , cao hơn so với Toyota Altis,trọng lượng toàn tải của Cruze 1.818 kg (so với 1.635kg), khoảng sáng gầm 160mm (so với 130mm). Ngoại trừ chiều dài cơ sở chỉ 2.685mm so với 2.700mm của Toyota Corolla Altis 1.8G.

Công nghệ đèn xe Cruze LTZ được trang bị đèn sương mù LED, còn xe Corolla Altis 1.8G lại dùng LED cho cụm đèn hậu phía sau.Ngoài ra xe Cruze LTZ được diễn tả qua cụm đèn pha halogen tự động bật/tắt, đèn phanh thứ 3 LED cùng gương gập điện tích hợp báo rẽ ,có thêm chức năng năng sấy).

2. Nội thất Chevrolet Cruze LTZ và Toyata Altis

Nội thất bên trong Chevrolet Cruze LTZ có phần thắng thế khi được trang bị màn hình trung tâm cỡ lớn tích hợp hệ thống giải trí MyLink. Hơn nữa, các tính năng như kiểm soát hành trình, phát động nút bấm, gạt mưa tự động và sưởi kính sau đều được trang bị tiêu chuẩn.

nội thất cruze 1

Còn về phần xe Toyota Corolla Altis 1.8 AT lại giữ riêng cho mình một số điểm mạnh như vô-lăng trợ lực điện, Cruze tay lái trợ thủy lực,và ghế lái điều chỉnh 10 hướng.

6 . Giá xe Chevrolet Cruze và Toyota Altis

   Chevrolet Cruze       686.000.000 đ
     Toyota Altis       848.000.000 đ
Giá xe chevrolet Cruze rẻ hơn so với đối thủ

7. Kết luận

Qua bài những phần so sánh trên thấy được Chevrolet Cruze LTZ không hề tỏ ra kém cạnh so với Toyota Corolla Altis 1.8AT là mấy, thậm chí có một số tính năng vượt trội hơn hẳn. Xe Cruze có tự tôn lớn nhưng bù lại cảm giác đầm chắc an toàn cho người lái,và tốn xăng hơn Altis một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét