Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Chevrolet trax 2016 sắp về việt nam

nối tiếp thành công của phiên bản chevrolet trax 2015, xe chevrolet trax được đánh giá sẽ là đối thủ đáng ghờm của Ford Ecosport. Giá xe chevrolet trax phiên bản 2016 hiện giờ đang được bán tại mỹ với mức giá từ 20.300 USD.

Chevrolet trax không đơn thuần là 1 chiếc SUV nhỏ mà nó còn được gọi là chiếc SUV sáng dạ trong thành thị . Được thiết kế với nhiều tính năng & công nghệ thông mình giúp xe chevrolet trax vận hành tối ưu trong thành thị.

xem thêm: giá xe chevrolet cruze , giá xe bán tải chevrolet , giá xe chevrolet captiva

Phiên bản chevrolet trax 2016 sẽ được hãng bán ra tại việt nam vào tháng 8 năm nay. So với phiên bản chevrolet trax 2015, phiên bản năm nay không có nhiều đổi thay ngoài một vài chi tiết thiết kế bên ngoài.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Chevrolet Trax 2016 đi kèm phần đầu xe cải tiến với cụm đèn pha dị biệt và lưới tản nhiệt na ná loại trên Volt, Cruze cũng như Malibu phiên bản mới nhất. Theo ông Steve Kim, người chịu nghĩa vụ thiết kế dòng Chevrolet Trax, những đổi thay ở thiết kế năm nay sẽ khiến cho xe chevrolet trax sẽ là đối thủ đáng ghờm với Ford Ecosport

 Chevrolet Trax LS được trang bị đèn pha Halogen mới. Trong khi đó, chevrolet trax LT và Premier dùng đèn pha projector dạng Halogen song song tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

Nội thất & thiết kế Chevrolet Trax 2016
 Bên trong Chevrolet Trax có những đổi thay ở bảng táp-lô. Hãng Chevrolet đã đưa hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống quen thuộc MyLink, hỗ trợ kết nối với điện thoại android & apple, 4 G LTE và WiFi vào trong Trax 2016. Thêm vào đó là bộ phụ kiện mạ crôm giúp nội thất của Chevrolet Trax trông cao cấp hơn.

Khoang hành khách chevrolet trax khá rộng rãi, ghế sau với thiết kế gập 60/40 rất thuận lợi cho việc chứa đồ.

Những đổi thay khác ở thiết kế của Chevrolet Trax 2016 bao gồm điểm nhấn mạ crôm xung quanh hốc đèn sương móc, cản sau cải tiến nhẹ và đèn hậu thiết kế mới. Bên cạnh đó là bộ la-zăng hợp kim 18 inch mới dành cho Chevrolet Trax 2016 bản Premier.

Điều đáng tiếc là Chevrolet Trax 2016 không có đổi thay về động cơ. Xe tiếp được sử dụng động cơ 1,4 lít với tubo tăng áp,công suất tối đa 138 sức ngựa và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh duyệt hộp số tự động 6 cấp.

dự định, chevrolet trax 2016 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào mùa thu năm nay. Hy vọng sự đổi mới của Chevrolet sẽ tạo nên cơn sốt trong dòng xe SUV năm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét