Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

chevrolet cruze 2016 Chiếc xe cần sắm ngay cho gia đình

              
Giá xe Chevrolet Cruze Trong thời đại ngày nay, một chiếc ô tô đang dần trở thành tài sản ngày một phổ quát của người dân Việt Nam, một phần vì mức thu nhập làng nhàng của xã hội tăng lên, bên cạnh việc giá ô tô ngày một rẻ hơn trước cùng với các tương trợ của nhà băng trong việc mua xe.
 
hiện tại, chỉ với 500-600 triệu đồng, chúng ta đã có thể có nhiều chọn lọc hợp lí và tương đối đầy dủ tính năng. Đây là một mức giá bằng lòng được đối với đại phần lớn người tiêu dùng có thu nhập trên làng nhàng, và ở tầm giá này, một chiếc sedan hạng B hoặc C có nhẽ là chọn lựa hợp lí. bữa nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một tuyển lựa hợp lí và kinh tế dành cho các gia đình, đó là chiếc Chevrolet Cruze đến từ hãng xe Mỹ GM Motors.
 Điều gì làm cho Cruze hấp dẫn đến như vậy?

Chevrolet Cruze 2016 được ra mắt vào đầu năm ngoái, với nhiều nâng cấp đáng giá và thiết thực cho người tiêu dùng. Đây có thể được xem là chiếc xe hiếm hoi có các trang bị tương đương với các xe thuộc phân khúc sedan hạng C, chevrolet colorado nhưng giá lại chỉ xấp xỉ một chiếc sedan hạng B.
 
Điểm mạnh về thiết kế của Cruze so với các mẫu xe sedan cùng giá tiền là mẫu mã thanh lịch, qua, kích thước rộng rãi, tiện nghi. Với hàng ghế sau được thiết kế thoải mái, chỗ để chân diện tích lớn, khoang khăn gói lớn, Cruze hoàn toàn hạp với đề nghị về không gian cho một gia đình có từ 4-5 thành viên trong những chuyến du lịch xa nhà. Nội thất của xe cũng đầy tinh tế, sang trọng mà cũng không kém phần thể thao, tạo cảm giác như ngồi trong những chiếc xe cao cấp hơn.

 
Bên cạnh đó, Cruze còn mang lại cảm giác lái khá tốt so với những chiếc sedan tương đương, tuy máy không quá mạnh nhưng vận hành đủ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng không quá khắt khe. Trang thiết bị an toàn của xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng như 4 túi khí; phanh đĩa trước/sau; phanh chống bó cứng ABS; chức năng nhắc thắc dây an toàn đi kèm dây an toàn cho cả 5 vị trí ngồi; khóa cửa trung tâm và tự động khi xe chuyển di, khóa cửa an toàn dành cho con nít, cảm biến lùi; hệ thống chống trộm đi cùng chìa khóa sáng ý được mã hóa.
 
Tóm lại, Cruze là một lựa chọn sáng giá cho những ai đang kiêng một chiếc sedan giá rẻ, giá xe chevrolet captiva hợp túi tiền 500-600 triệu mà cũng cung cấp những tính năng hoàn toàn thỏa mãn những người dùng phổ biến và gia đình.
 
Để biết thêm thông báo về chiếc Cruze, vui lòng xem tại trang Cruze của Chevrolet Thăng Long , địa chỉ uy tín để mua xe Chevrolet giá tốt tại Hà Nội. Để được tham vấn chi tiết, vui lòng liên can với Mr. Đạt - trưởng PKD Chevrolet Thăng Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét