Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

chevrolet cruze chiếc xe mơ ước trong tầm tiền

giá xe chevrolet cruze  Bạn muốn sở hữu một chiếc xe của riêng mình nhưng còn băn khoăn, e ngại lái chiếc xe của mình khi cơ sở hạ tầng liên lạc của chúng ta chưa phát triển tốt. Điều đó dễ dẫn đến những rủi ro, tai nạn đáng tiếc…Bạn đang suy băn khoan làm cách nào để giảm thiểu nhưng lo lắng về thiệt hại tài chính do tai nạn giao thông cũng như rủi ro bất thường có thể đến với chiếc xe của bạn.

CHEVROLET Newway hiểu được mong muốn và tâm can của khách hàng, và cũng nhằm nâng cao chất lượng coi ngó khách hàng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi cung cấp một chương trình khuyến mại cực sốc, xe bán tải chevrolet cực ưu đãi cho khách hàng khi mua xe tại showroom của chúng tôi: ‘Tặng bảo hiểm thân vỏ 1 năm, miễn phí 100%”

Bảo hiểm được khuyến mại khi mua xe tại Chevrolet Newway chỉ vận dụng cho:

1. Đối tượng được bảo hiểm xe ô tô: Xe ô tô hoạt động trong cương vực Việt Nam bao gồm: thân vỏ, máy móc và các trang thiết bị khác trên xe.

2.Quyền lợi và khuôn khổ bảo hiểm ô tô:

Bảo hiểm chỉ đền bù cho chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do những tai nạn bất thần, ngoài sự kiểm soát của chủ xe, hoặc lái xe trong những trường hợp sau:

 Đâm va, lật đổ, rơi, chìm, và/ hoặc bị các vật thể khác rơi, cộc vào.
 Hỏa hoạn, cháy, nổ
 Những tai nạn bất khả kháng do thiên nhiên như: Bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần…
 Mất cắp, mất cướp tất tật xe.
Uy tín, chất lượng, coi sóc khách hàng tốt nhất chỉ có tại Chevrolet newway

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét