Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

thay đổi trên Captiva Revv 2016

Tìm hiểu 9 điểm nâng cấp đáng giá nhất trên xe Chevrolet Captiva Revv 2016 mới tại Việt Nam. Mẫu xe SUV 7 chỗ (5+2) được đặt nhiều kỳ vọng của hãng xe Chevrolet khi giá bán giảm còn 879 triệu đồng, tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.
Chevrolet Captiva Revv 2016
CAPTIVA REVV 2016


9 điểm nâng cấp mới đánh giá nhất trên xe Captiva Revv 2016 đã tạo nên sự bứt phá của mẫu xe SUV 7 chỗ (5+2) của Chevrolet trong thời kì qua, với mức giá chỉ 879 triệu đồng Captiva Revv hiện đang là mẫu xe hấp dẫn nhất trong phân khúc SUV tầm giá 1 tỷ tại thị trường Việt Nam.
GM Việt Nam đang có sự chuyển mình lớn khi từng gây bất ngờ với Cruze 2016 (Lọt Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9/2015 tại Việt Nam) và hiện thời là Captiva Revv mới. Hãng xe Chevrolet đang dần lấy lại cảm tình của người tiêu dùng và thị phần đã mất của mình trong thời gian qua.
1. Ngoại Thất Xe Captiva Revv Mới
ngoại thất xe Captiva Revv nâng cấp mới
Ngoại thất xe Captiva Revv 2016 nhận được nhiều nâng cấp mới.
đổi thay đầu tiên có thể dễ dàng nhận ra là dung mạo xe Captiva 2016 mới với phần đầu xe được tái thiết kế lại đương đại hơn. Lưới tản nhiệt 2 tầng có hình lục giác với phần lưới tản nhiệt dưới được mở rộng và thu hẹp phía trên đặt cùng với logo Chevrolet thay vì ở giữa như trước đây.
Đồng thời, viền đèn gầm và lưới tản nhiệt xe Captiva Revv mới dùng nhiều thanh ngang mạ chrome sáng bóng mô tả đẳng cấp hạng sang mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet. Ngoài ra, Captiva Revv được trang bị vành la-zăng hợp kim 19 inch 5 chấu thể thao với tông màu sơn đen và kim khí sáng.

xem thêm: giá xe chevrolet cruze
2. Cụm Đèn Pha Xe Captiva Revv Mới
cụm đèn pha xe Captiva Revv mới
Cụm đèn pha xe Captiva Revv 2016 mới có thêm dải đèn LED mới.
Hệ thống đèn pha xe Captiva Revv thiết kế kiểu mới, trổi hơn với đèn định ban ngày dạng LED hình chữ L, ngoại giả, đèn pha xe vẫn là dạng bi projector sử dụng bóng Halogen. Đặc biệt, Chevrolet còn trang bị hệ thống rửa đèn pha cao cấp thường chỉ thấy trên các mẫu xe trên 1 tỷ nhưng nay đã có trên Captiva Revv 2016.
3. Không Gian Nội Thất Xe Captiva Revv Mới
không gian nội thất xe Captiva Revv mới
Không gian nội thất xe Captiva Revv 2016 mới hiện đại hơn.
Tiến vào phía bên trong, không gian nội thất xe Chevrolet Captiva REVV cho bạn cảm giác thực thụ qua và đương đại khi được bọc ghế da cao cấp màu đen lịch sự hơn. Thiết kế bảng điều khiển trọng tâm và vô lăng xe gọn gàng, tinh tế hơn khi sử dụng chất liệu nhựa giả carbon phối hợp cùng những đường viền mạ bạc.
4. Hệ Thống Giải Trí Màn Hình Mylink đương đại
màn hình mylink xe Captiva Revv mới
Hệ thống Giải Trí màn hình Mylink mới xe Captiva Revv 2016.
Chevrolet Captiva Revv 2016 được trang bị màn hình cảm ứng MyLink thế hệ thứ 2 sáng dạ hơn, tích hợp đồng bộ hóa điện thoại Smartphone với Apple Carplay và Android Auto cho phép kết nối một cách toàn diện từ tính năng nghe nhạc, xem video...cho đến khả năng đồng bộ hóa danh bạ, thực hành cuộc gọi rảnh tay hay sử dụng Siri ra lệnh bằng giọng nói.
5. Hàng Ghế Thứ 3 Trang Bị Cửa Gió Điều Hòa
Hàng ghế thứ 2 xe Captiva Revv mới tuy chưa được trang bị dàn điều hòa nhưng nhờ có bộ lọc điều hòa tiền tiến với khả năng làm sạch không khí bằng Ion+ giúp mau chóng làm mát quờ không gian xe. Và một bổ sung kịp thời trên Captiva 2016 là cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 3, tuy vẫn còn đang là một trang bị tùy chọn nhưng với những khách hàng thẳng tính dùng full chỗ trên xe thì đây thực sự là một nâng cấp đáng giá.
6. Hệ Thống Điều Khiển Hành Trình Cruise Control
điều khiển hành trình xe Captiva Revv mới
Hệ thống điều khiển hành trình xe Captiva Revv mới Cruise Control.
Một trang bị tính năng khôn cùng thiết thực khi đi trên đường cao tốc là hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control đã có trên Chevrolet Captiva REVV mới, đó chính là hàng phím nút điều chỉnh tốc độ được tích hợp bên trái tay lái xe.
7. Đồng Hồ trọng tâm Hiển Thị Cảm Biến Áp Suất Lốp
hiển thị áp suất lốp Captiva Revv mới
Tính năng hiển thị áp suất lốp trên đồng hồ trọng điểm xe Captiva Revv mới.
Đồng hồ trọng điểm hay đồng hồ tốc độ xe Captiva REVV mới được nâng cấp thêm khả năng hiển thị áp suất cho từng lốp xe, cảm biến cảnh bao trước và sau xe cũng như radar cảnh báo cụng ngang khi lùi xe.
8. Hệ Thống An Toàn Xe Captiva Revv Nâng Cấp Toàn Diện
Hệ thống an toàn xe Captiva Revv 2016 mới được nâng cấp đáng kể từ an toàn bị đồng đến an toàn chủ động bao gồm những cải tiến mới như: 06 túi khí, hệ thống treo sau cân bằng tự động, tính năng cảnh báo điểm mù hiển thị trên gương chiếu hậu, chevrolet colorado high country radar cảnh báo cụng ngang khi lùi xe...
Để hiểu rõ hơn nhưng nâng cấp an toàn mới trên Captiva 2016 xin mời các bạn xem Video dưới đây:

9. Tiện Ích Cao Cấp Cho Hành Khách Xe Captiva Revv
cửa kinh sau tối màu xe Captiva Revv
Cửa kinh sau tối màu xe Captiva Revv 2016 mới.
Không chỉ có tác dụng làm đẹp tạo cảm giác qua và cao cấp hơn. Cửa kính sau tối màu xe Captiva Revv mới còn có khả năng ngăn tia UV và tia tử ngoại X giúp bảo vệ người ngồi bên trong xe, song song giữ khong gian tây riêng cho khoang hành khách phía sau.
Ngoài ra, Captiva Revv mới vẫn được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, hộp số tự động 6 cấp và phanh tay điện tử...

xem thêm: http://baogiaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét