Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

chevrolet spark van phong cách đẳng cấp cho người việt

Chevrolet Spark Van 2016 thuộc thế hệ thứ 4 của dòng Spark, ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2015 và triển lãm Seoul hồi tháng 4 năm ngoái. Mẫu minivan được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sở hữu kiểu dáng mới mẻ từ ngoại thất cho đến nội thất so với thế hệ trước đó. giá xe spark duo tại Chevrolet Giải Phóng là: 253.000.000đ

 

Ngoại thất hút hồn của Spark Van 2016

 Phiên bản Spark Van chỉ có 2 chỗ ngồi phía trước, trong khi hàng ghế phía sau  được loại bỏ, nhường chỗ cho khoang để đồ. Tuy nhiên, 2 cửa sau vẫn được giữ lại. Spark Van 2016 vẫn giữ thiết kế tổng thể nhỏ nhắn như những thế hệ trước.

Chiều dài tổng thể của xe là 2.290 mm, rộng 1.005 mm. Trục cơ sở của Spark Van đạt 1.500 mm. Mặc dù kiểu dáng tổng thể không thay đổi nhiều, cruze các chi tiết trên xe được thiết kế lại toàn bộ.Thân xe sở hữu những đường gân, mang đến cảm giác khỏe khoắn và cứng cáp.

Phần đầu xe cũng nhận nhiều điểm mới. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại, theo phong cách mới nhất trên các dòng xe của Chevrolet. Tuy nhiên ở phiên bản Spark Van, lưới tản nhiệt không có đường viền chrome như những phiên bản Spark 2016 khác.

 Cụm đèn pha cũng được làm lại, kéo dài sang hai bên. Sự kết hợp của cụm đèn, lưới tản nhiệt mới, vị trí đèn sương mù và cản trước mang đến cảm giác hiện đại và bắt mắt cho Spark 2016.

Ở phía đuôi xe, cản sau, đèn chiếu hậu cũng mang kiểu dáng mới, có tính thẩm mỹ cao hơn. giá xe captiva Cabin của Spark Van 2016 được thiết kế lại. Ở những phiên bản cao hơn, Chevrolet trang bị cho Spark nhiều chức năng khá hiện đại. Tuy nhiên, Spark Van chỉ có những trang thiết bị cơ bản, trong khi nhiều tính năng được loại bỏ để giảm giá thành.

 Nội thất Chevrolet Spark Van 2016 mới

Chất liệu sử dụng cho nội thất cũng khá đơn giản, chủ yếu là nhựa. Trong khi đó, ghế ngồi được bọc chất liệu nỉ, dễ bám bụi. Cụm điều khiển trung tâm đơn giản, với các nút bấm điều chỉnh và cửa gió hệ thống điều hòa.

 Hệ thống giải trí cũng được cắt giảm tối đa, trong khi ở những phiên bản cao cấp hơn, Spark 2016 được trang bị màn hình màu kích thước 7 inch.Cụm đồng hồ hiển thị dạng analog kết hợp cùng đồng hồ điện tử.

Mẫu Spark Van 2016 nhập khẩu về Hà Nội sử dụng hộp số tự động C-Tech. Chevrolet trang bị cho xe hệ thống kiểm soát lực kéo, tăng thêm an toàn cho người điều khiển.

 Spark Van 2016 sử dụng động cơ Ecotec 3 xi-lanh, dung tích 1.0L, công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Theo công bố từ nhà sản xuất, Spark Van 2016 có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,5 lít/100 km.

Giá bán của mẫu xe này tại Hà Nội là khoảng 325 triệu đồng (tham khảo tại showroom Autok).
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét