Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

chevrolet captiva 2016

Tập đoàn General Motors đã nâng cấp và trang bị thêm nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng với triết lý thiết kế mới của Chevrolet cho dòng SUV 7 chỗ Captiva 2016.
giá xe captiva 2016 được ra mắt lần đầu giới thiệu đến khách hàng tại triển lãm ô tô quốc tế Thái Lan lần thứ 32 vào ngày 1/12/2015. Đây cũng chính là chiếc Captiva 2016 vừa ra mắt tại Dubai hồi cuối tháng 11/2015.
Phiên bản Captiva 2016 đã được tinh chỉnh đổi thay một tẹo ngoại thất so với phiên bản Captiva cũ. Thiết kế mới của Chevrolet Captiva 2016 mang hơi thở trong triết lý thiết kế chung đổi thay của vớ dòng xe Chevrolet từ năm 2016. Phần đầu xe được thiết kế trội ở lưới tản nhiệt hình thang chia làm hai phần, cùng với những thanh ngang được mạ crôm sang hiện đại. Cùng với đó cụm đèn sương móc được làm rộng hơn, viền đèn mạ crôm khoẻ khoắn thể thao. Cụm đèn pha kiểu mới tích hợp đèn Led giúp Captiva 2016 trông năng động, thể thao mà không kém phần sang, đương đại.

xem thêm: giá cruze

Bên cạnh đó La răng 19 inch vẫn như phiên bản 2015 nhưng thiết kế thay đổi giúp xe trông thể thao kiên cố hơn. Phần hông và đuôi xe vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản trước.

Nội thất Chevrolet Captiva 2016 cũng có khá nhiều sự đổi thay. Táp lô được thiết kế hoàn toàn mới với thanh ngang carbon thể thao thay cho gỗ của phiên bản 2015. Vô lăng 3 chấu thay cho 4 chấu như phiên bản trước. Nội thất theo tông màu đen sang trọng mạnh mẽ thay cho nội thất màu ghi dễ bụi bẩn của phiên bản Captiva 2015.

Đi kèm với nội thất đổi thay là hệ thống giải trí đa dụng cụ MyLink đời mới tích hợp Auto CarPlay và Android Auto. Hệ thống MyLink thế hệ mới xem film HD cùng với hệ thống Google Maps dẫn đường giúp bạn dễ dàng chuyển di qua mọi địa hình.

Về tính năng an toàn, Chevrolet Captiva 2016 được trang bị đầy đủ như phiên bản 2015 như hệ thống ABS, EBD, ESP, TCS, HDC(hỗ trợ xuống dốc) bổ sung thêm hệ thống Cảnh báo trở lực vật chuyển di ngang khi lùi xe, chevrolet giải phóng hệ thống 6 túi khí và cảnh báo điểm mù của xe.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan, phiên bản nâng cấp này sẽ được Chevrolet phân phối tới các thị trường khác trong khu vực để phục vụ khách hàng. Chevrolet Captiva 2016 ra mắt sẽ làm nóng cuộc đua phân khúc SUV 7 chỗ với các đối thủ khác cùng hạng.

xem thêm tại : http://baogiaxechevrolet.net/chevrolet-cruze/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét