Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Mua xe bán tải chọn loại nào thì tốt chevrolet colorado

Xe ô tô bán tải giờ đây không còn là những chiếc xe thô, cùng với sự đổi mới mạnh mẽ và mẫu mã, giờ đây xe bán tải đang dần chiếm lĩnh thị trường ô tô ngày càng mạnh mẽ. Xe bán tải mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa việc chở hàng cũng như chuyển di. Có thể kể đến một số  tăm tiếng xe bán tải nên mua nhất hiện như : Chevrolet Colorado , Toyota Hilux, Mazda BT 50, ford ranger … bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 1 trong số những chiếc xe ô tô bán tải này. Có thể kể đến một số đại lý phân phối xe bán tải tốt trên thị trường như : chevrolet giải phóng – xe colorado, xe ford thủ đô – các dòng ranger hay mazda Lê Văn Lương với các dòng BT50

tuyển lựa xe bán tải loại nào
Xe bán tải tại thị trường Việt Nam giờ có rất nhiều phiên bản với hệ dẫn động 1 cầu và 2 cầu, động cơ xăng và động cơ dầu, số sàn và số tự động. Nhu cầu sử dụng của bạn vào việc gì hãy nghiên cứu kỹ những điểm mạnh yếu của các phiên bản để lựa chọn mua xe ô tô. thí dụ bạn chỉ cần dùng xe để di chuyển trong nội thành, thỉnh thoảng là chở một số hàng hóa nhẹ thì bạn nên chọn phiên bản động cơ xăng và dùng số tự động. trái lại nếu cần chở nặng, leo đồi dốc nhiều thì bạn nên chọn xe sử dụng động cơ diesel, số sàn và tốt nhất là 2 cầu dẫn động

xem thêm: giá xe cruze

chọn lựa nơi mua xe ô tô
thường nhật các hãng xe sẽ niêm yết một giá nhất thiết cho các showroom nhưng đừng vì thế mà bạn không tham khảo qua nhiều showroom, mỗi showroom lại có chính sách hỗ trợ khách hàng mua xe khác nhau, những chương trình hậu mãi sau bán hàng như: bảo trì bảo dưỡng xe theo định kỳ.

Mỗi showroom thường không đầy đủ các phiên bản xe, hãng xe vì thế tham quan các showroom là việc bạn xe được chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều phiên bản của xe bán tải khác nhau.

Một chi tiết xăm khi bạn tới showroom bạn sẽ được nghe những chia sẻ của những người cũng có cùng tuyển lựa cho bạn, đây là những san sẻ, đánh giá tâm thành nhất vì cá nhân người mua xe như bạn cảm nhận được.

Ngoài ra cũng nên lựa chọn những tham vấn bán hàng mà bạn cảm thấy chăm chu đáo nhất, hoặc có thể thì nên tham khảo qua quan hệ bạn bè đã từng mua dòng xe đó giới thiệu. Việc này sẽ tiện hơn cho bạn sau khi mua xe sẽ được sự tương trợ tốt nhất.

Cân đối tài chính khi mua xe
Hãy lựa chọn mua xe ô tô bán tải phiên bản hạp với số tiền mà bạn đã chuẩn bị trước. Không nên gắng mua vượt quá số tiền của bạn đã có quá nhiều vì còn rất nhiều các phí bạn cần phải chi sau khi mua xe xong.

Các showroom sẽ chào hàng bạn bằng cách mua xe trả góp nhưng hãy tính kỹ trước khi chọn phương án này vì những con số, bài toán mua xe trả góp đã được các chuyên gia về kinh tế họ tính kỹ rồi, bạn sẽ bị chi phối bởi các con số đó và rút cuộc không biết mình phải trả bao lăm tiền cho chiếc xe của mình.

 

Lưu ý khi ký giao kèo mua bán ô tô
Mua bán luôn có sự thương thảo giữa hai bên, không hẳn chỉ về giá mà còn về những dịch vụ sau này mà bạn được áp dụng. Hãy tuyển lựa và thương thảo một cách “thông minh” với đại diện của showroom bạn mua xe.

Một bí quyết để bạn giành thắng lợi trong việc đàm phán mua xe đó là hãy tả rõ với đại diện bán hàng của showroom rằng tôi đến đây để mua xe và lái xe về ngày bữa nay chứ không phải sẽ quay lại vào ngày hôm sau.

Bạn đừng quan hoài tới hình thức tính sổ nếu người tham vấn muốn lái bạn đi mà đích của bạn lúc này là chỉ về giá mà thôi.

Lái thử xe ô tô bán tải
Nhiều người suy nghĩ xe mới thì có gì phải lo! Bạn có nghĩ thế không? chevrolet o ha noi  Nếu bạn nghĩ như thế thì bạn đang sai lầm, chiếc xe được lắp từ hàng nghìn chi tiết biết đâu tới chiếc của bạn lại bị lỗi. Hãy lái thử nó để xem mọi thứ có đúng như nhà sản xuất đưa ra không. Việc này sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian của bạn nên đừng bỏ qua.

Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng
Mọi thứ trước khi mua xe ô tô bán tải coi như xong, bạn sẽ được mời tới làm thủ tục ở phòng kế toán, trao hợp đồng và thanh toán. Trước khi ký vào giao kèo mua xe hãy đọc kỹ các điều khoản đặc biệt là điều khoản về bảo hành bảo dưỡng, những phụ kiện đi kèm với xe.

Hy vọng sau khi đọc qua những kinh nghiệm trên, các bạn sẽ có lựa chọn chuẩn xác hơn cho chiếc xe của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét