Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

So Sánh giữa xe cruze và Toyota Corolla Altis

So Sánh Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis

 Không ngừng nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng, cả hai mẫu giá xe cruze và Toyota Corolla Altis phiên bản 2015 đều gây sự chú ý cho người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt. Theo đánh giá của các chuyên gia, cả hai mẫu sedan này đều có những thay đổi ấn tượng về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến và hữu dụng, chắc chắn làm hài lòng người sử dụng. Hãy cùng Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu thêm về 2 chiếc xe này.So sánh ô tô về thiết kế, ngoại thất Toyota Corolla Altis có triết lý thiết kế mới mẻ, với những đường nét sắc cạnh và bóng bẩy hơn nhờ sử dụng nhiều vật liệu chrome. Phần đầu xe khá nổi bật với lưới tản nhiệt chrome tích hợp luôn đèn pha, đường viền chrome tỏa rộng về phía đèn pha tạo ấn tượng rất mạnh mẽ cho mẫu xe này.Đèn pha cũng là một nét phá cách mới, với đèn projector thiết kế hầm hố hơn. Đèn sương mù cũng được viền chrome, tương ứng với gờ khe hút gió đầu xe. chevrolet hà nội  Đèn hậu tiếp nối ấn tượng hầm hố từ đèn pha trước xe với những đường sắc nét và mở rộng. Xe không còn những đường nét tròn trịa như mẫu trước đó, mà nhiều đường cắt gồ ghề hơn.

Trong khi đó, Chevrolet Cruze 2015 mang vẻ ngoài thể thao hơn. Nhìn trực diện, Chevrolet Cruze có lưới tản nhiệt lớn được thiết kế theo dạng tổ ong kép xếp trong các khung có viền crom cùng cụm đèn pha vuốt ngược tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đường gân dọc 2 bên thân xe đã tạo ra nét tinh tế ẩn chứa vẻ thể thao cho xe.

Phần đuôi xe Chevrolet Cruze cũng được trau chuốt tỉ mỉ mang lại vẻ khỏe khoắn và kiểu dáng coupe năng động. Cụm đèn hậu góc cạnh kết hợp hài hòa với hệ thống lùi được tích hợp trên ba-đờ-xốc sau cùng với các đường viền mạ crom giúp Chevrolet Cruze tuyệt vời từ mọi góc nhìn.
 So sánh ô tô về nội thất, trang bị
Nội thất của Toyota Corolla 2015 thiết kế pha trộn màu đen và be trang nhã và tinh tế. giá xe chevrolet captiva Hệ thống thông tin giải trí có một màn hình cảm ứng 7,1 inch với dẫn đường GPS. Bảng điều khiển trung tâm ốp giả gỗ tạo ấn tượng sang trọng nhẹ nhàng. Xe vẫn sử dụng đồng hồ kỹ thuật số đặt giữa khe gió A/C thiết kế mới. Xe sử dụng nghệ nghệ nút bấm khởi động, camera hỗ trợ lùi đỗ xe với cảm ứng, khiến người lái thuận tiện hơn. Hàng ghế sau được trang bị nhiều tính năng hơn với đèn đọc sách, chỉnh điện, chống nắng, tạọ cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.
 Trong khi, Chevrolet Cruze có không gian nội thất rộng rãi cùng chất liệu da cao cấp và các trang bị tiện nghi hiện đại. Nội thất của Cruze có 2 tông màu sang trọng và cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ. Xe có thêm tì tay giúp người ngồi dễ chịu trên quãng đường dài. Giao diện màn hình cảm ứng MyLink với cách sắp xếp các ứng dụng đơn giản, dễ nhìn. Người lái có thể tích hợpsmartphone và điều khiển bằng giọng nói dù đôi khi thiết bị hoạt động chậm, tiếp nhận lệnh khó.
So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Toyota Corolla 2015 sử dụng động cơ xăng Dual VVT-I 1.8 L cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6400 rpm, ngoài ra là phiên bản máy dầu với động cơ 1.4 L D-4D công suất 87 mã lực. Xe sử dụng hệ truyền động số tay 6 cấp, riêng bản máy xăng còn được tùy chọn thêm truyền động tự động 7 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 18km/L với bản số sàn và 12km/L với bản số tự động.Phiên bản Cruze L và LS được trang bị động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh có khả năng sản sinh công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 168,9Nm. Phiên bản LT, LTZ và Eco sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.4 lít 4 xi-lanh. Cả Cruze L, LS, LT và Eco đều có sẵn hộp số tay 6 số nhưng các khách hàng vẫn có thể lựa chọn tùy chọn hộp số tự động 6 số. Trong khi đó bản LTZ và Diesel thì chỉ có sẵn hộp số tự động.  Mức tiết kiệm nhiên liệu của Cruze L/LS hộp số tự động trung bình là 11,7km/lít (gallon Mỹ), chạy đường nội đô là 9,5km/lít và đường cao tốc 15km/lít. Mức tiêu thụ của Chevrolet Cruze sử dụng hộp số tay trung bình là 12,5km/l, đường nội đô 10,8km/lít và đường cao tốc là 15,6 km/lít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét