Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Cruze và Kia K3 cuộc tranh tài không cân sức

Phân khúc hạng C luôn là sự cạnh tranh khốc liết về ngôi vương là Altis , Mazda 3, ngoại giả còn hai dòng sản phẩm là Kia K3 và Chevrolet Cruze góp phần sôi động trong phân khúc này. Dưới đây là sự so sánh Kia K3 và Chevrolet Cruze.
1.Ngoại Thất


Chiếc Chevrolet Cruze danh tiếng nay lại càng ấn tượng với đường nét thiết kế mới,cho bạn một cảm giác khá mới mẽ ngay từ cái nhìn trước hết. Một dòng xe mang đầy sự mạnh mẽ và qua  đó cũng chính là điểm mạnh của dòng xe Chevrolet Cruze LTZ.Mặt trước với lưới tản nhiệt kép mạ crôm thể thao mới, đèn sương mù dạng thấu kính và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới giúp lái xe an toàn hơn. Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và sang hơn với viền crôm.
Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và nổi trội với đường chỉ chrome cao cấp giúp hoàn thiện thêm ngoại hình của Chevrolet Cruze. Đèn sương mù ở đuôi xe và cụm đèn hậu kép lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Camaro, đi cùng bộ vành xe hợp kim. Gương chiếu hậu có chức năng sấy, chỉnh điện, gập điện, tích hợp xi-nhan


Xe Kia K3 sở hữu vẻ ngoài thể thao,năng động và hiện đại theo phong cách đương đại. Kia K3 2015 được đánh giá kiểu dáng như một mẫu xe hạng sang cao cấp. Phần đầu được thiết kế đậm chất đương đại, lưới tản nhiệt K3 được thiết kế hình mặt hổ bộ nhận dạng mới của KiaMotor toàn cầu toát lên vẻ cứng cáp dữ dằn. Hệ thống đèn pha được trang bị  bóng Halogen gương cầu cũng dải đèn LED chạy ban ngày mạng lại hiệu suất tối ưu khi chiếu sáng. KIA K3 trở thành cao cấp hơn khi trang bị công nghệ đèn chào sáng dạ cho phép đèn tay nắm cửa sáng, gương chiếu hậu mở và sáng, đèn pha chớp chào mừng người lái (có mang chìa khóa) từ khoảng cách 0,7 m, tay nắm cửa tinh tế với viền mạ Chrom tinh tế trải qua.
Chevrolet Cruze LTZ mang trong mình động cơ 1.8L  Ecotech. Ở động cơ này được nhập hoàn toàn từ đức và lắp ráp tại Việt Nam . Sinh ra sức suất 139 mã lực Momen xoắn cực đại 176Nm. Nhìn chung Chevrolet Cruze cho người lái cảm giác khá mượt mà với hộp số tự động và khung gầm khá chắc chắnnặng hơn so 100kg so với Kia K3 AT 2.0. Cùng với đó độ cách âm của Chevrolet Cruze có vẻ tốt hơn Kia K3 khi vận hành . Và nó cho người lái cảm giác khá đầm chắc và an toàn hơn khi chúng ta đi chuyển với tốc độ cao.
Còn về phần Xe Kia K3AT 2.0số tự động cho công suất 159 mã lực và có thể đạt tốc độ cực đại là 200km/h . chevrolet captiva revv bởi vậy điều này chứng tỏKia K3 là một chiếc xe cũng khá toàn diện với dàng option được trang bị cũng khá đầy đủ.Nhưng về độ cứng vững của và độ đầm chắc của xe thì không thể bằng Chevrolet Cruze LTZ được.

4. Nội Thất

Chevrolet Cruze LTZ với nội thất da màu ghi xám cho không gian bên trong thêm tinh tế. Bảng điều khiển thiết kế mới hiện đại với vật liệu crôm cao cấp và trang bị hệ thống tiêu khiển toàn cầu MyLink

Chevrolet Cruze phiên bản LTZmới nay được trang bị hệ thống tiêu khiển MyLink – hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra hỏi danh bạ hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác khôn xiết dễ dàng và tiện lợi:
Kết nối thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPod, USB; cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7-inch, kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay,đồng bộ và hiển thị danh bạ,đồng bộ với chế độ nhận mặt giọng nói Siri trên iPhone,nghe nhạc MP3, xem ảnh, xem video (định dạng WMV, AVI, DIVX) qua kết nối USB
Chức năng thoại rảnh tay trên phiên bản LTZ cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông báo giao thông. Khởi động xe không cần chìa với nút bấm Start/Stop. Tính năng mở cửa thông minh cũng cho phép khoá/mở dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi (phiên bản LTZ). Đặc biệt, một trong những công nghệ được đánh giá khá cao trên Cruze 2015 chính là hệ thống điều khiển hành lớp lang động (Cruise Control) với chỉ một thao tác nhấn nút SET trên vô lăng khi xe đạt tốc độ mong muốn. Cruze 2015 chính là mẫu xe duy nhất trong phân khúc này được trang bị hệ thống điều khiển hành lớp lang động giúp người lái có thời kì thư giãn trên những cung đường trường.Các tính năng an toàn chủ động khác như gạt mưa tự động trên bản LTZ, đèn pha tự động bật/tắt và điều khiển âm thanh tích hợp trên tay lái

Chiếc xe Kia K3 vẫn mang trên mình điểm mạnh của các mẫu xe đến từ xứ sở Kim Chi là thiết kế hiện đại cùng các trang bị công nghệ tiện nghi mang lại những lợi ích thiết thực cho người dùng. Với nội thất đầy sự tiện nghi sang. Ghế, chevrolet newway tay lái bọc da cao cấp tôn lên sự trải qua. Ngồi trên ghế lái, phía trước mặt bạn là tay lái thiết kế thể thao có trợ lực điện cùng 3 chế độ lái (thoải mái, thường nhật và thể thao) cùng tính năng ga tự động Cruise Control tiện dụng trên mọi cung đường. Phía sau vô lăng là màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin của xe như chếc độ tiêu hao nhiên liệu, cài đặt điểm đến, nhắc bảo dưỡng…Hệ thống giải tríđược trang bị màn hình DVD tích hợp bản đồ VietMap, Bluetooth, USB, AUX, Ipod vàkết nối chế độ thoại rảnh tay. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tăng khả năng làm mát nhanh và sâu cùng hệ thống lọc khí Ion giúp cho không khí trong xe luôn sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người trong xe.

Đánh giá :  Do giá xe Chevrolet Cruze kích thước tổng thể dài hơn Kia K3 bởi thế mạng lại không gian rộng rãi hơn và đặc biệt với khoang trở đồ lớn hơn thích họp với đại ra đình với những chuyến đi du lịch hay nhưng chuyến công tác xa.
Giá thành xe Chevrolet Cruze cũng rẻ hơn so với Kia K3 mạng lại sự lựa hợp lý hơn cho khách hàng, trong khi đo Chevrolet Cruze LTZ sở hữu thương hiệu Mỹ, còn Kia K3 sở hữu thương hiệu hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét