Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

chevrolet captiva revv - đánh giá từ người dùng kỳ 2

THÂN XE



Nhìn từ bên cạnh, trổi cùng dáng vẻ thể thao khỏe khoắn thân thuộc của dòng  , với đường gân sắc lẹm chạy dài từ chi tiết hốc thoát gió, xẻ ngang hai tay nắm cửa mạ chrome và chấm dứt tại vạt đèn hậu phía sau.

xem thêm: chevrolet cruze

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ, bổ sung khả năng sấy điện giúp tương trợ tốt hơn cho bạn trong quá trình tài xế ở điều kiện thời tiết ẩm ướt. Để tăng thêm “chất Mỹ” cũng như làm nên cá tính biệt lập, Captiva 2016 lăn bánh trên bộ la-zăng hợp kim 19-inch năm chấu được sơn hai màu đen-bạc rất hút mắt.

Phong cách trẻ trung và sự tiện dụng được biểu thị qua phần ốp nhựa tối màu quanh thân xe phối hợp cùng bậc lên xuống chống trượt nhằm tương trợ hành khách cũng như baga mui dành cho những lúc bạn cần phải chở thêm hàng hóa.

Innova 2016 có nắp capo được dập thành 3 dải phối hợp hài hòa lưới tản nhiệt và phần thân xe, chevrolet captiva tạo cảm giác mượt mà và lướt gió cho chiếc xe. Xe được trang bị kính chiếu hậu có kích tấc rộng, cùng màu với thân xe và tích hợp đèn báo rẽ giúp tôn thêm vẻ thời trang cho chiếc xe. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu còn có chức năng chỉnh, gập điện không kém phần hiện đại. Hai bên sườn xe là sự phối hợp giữa những mảng dập nổi lớn cho cảm giác vững chắc, dẻo dai.

Innova 2016 được trang bị bộ la-zang đúc kích cỡ 15 inch. dù rằng kích cỡ trên tương đối nhỏ nhưng bù lại, 10 chấu được thiết kế xếp thành từng cặp một, mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

ĐUÔI XE

Phần đuôi xe gần như được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là những góc bo lớn tạo cảm giác đầy đặn, chắc chắn phối hợp cùng các chi tiết trang trí đơn giản như đuôi lướt gió, tên xe và tên phiên bản dập nổi và logo Chevrolet bố trí ở trung tâm cửa sau.

Cụm đèn hậu dạng LED hai tầng cỡ lớn ôm sát hai bên thân xe và đèn báo phanh phụ trên cao cho phép các dụng cụ khác dễ dàng quan sát khi chuyển di trên đường. giá xe colorado  Cản sau khá hầm hố đi cùng cặp ốp xả hình thoi bọc chrome càng tăng thêm nét cứng cáp và nét thể thao cho Captiva Revv 2016. Tên xe được dập nổi trên cửa sau. Bánh ngừa bố trí bên ngoài giúp tiết kiện không gian nội thất.

Toyota Innova 2016 được thiết kế theo hướng cao ở phần đầu và thấp dần ở phần đuôi. Phần đuôi xe tập trung vào những mảng dập nổi vững chắc chứ không chú trọng vào các chi tiết. Cụm đèn hậu được thiết kế cao, rộng với 3 mảng tách biệt rõ ràng, biển số xe có nẹp mạ crom dáng bộ. Dải đèn hai bên đóng vai trò tô điểm cho chiếc xe.

xem thêm chi tiết tại địa chỉ: http://baogiaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét