Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chevrolet Captiva Revv - Toyota Innova G

NỘI THẤT



Không gian nội thất của giá xe chevrolet captiva revv mang đến cảm giác thanh thoả, dễ chịu trong suốt hành trình. Cabin hướng đến sự tiện dụng cho hành khách với lối thiết kế và bố trí khoa học, các nguyên liệu và chi tiết trang trí nội thất ở mức tốt. Có thể nói, Captiva là một mẫu xe 5 + 2 đủ sức đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đi lại cũng như chuyển vận của một gia đình đông thành viên.

sờ soạng các ghế ngồi được Chevrolet bọc da với tone màu đen mạnh mẽ, và mỗi vị trí đều có được sự săn sóc riêng nhằm giúp hành khách có được phong độ ngồi thoải mái trong những chuyến đi của mình.

Ở hàng ghế trước hết, người lái cùng hành khách bên cạnh được ưu ái khá nhiều nhờ tựa lưng lớn có thiết kế ôm sát, đệm ngồi êm ái cùng tự đầu có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao. chevrolet cruze giá Khi ngồi sau vô-lăng, bạn sẽ có thêm 8 hướng điều chỉnh điện thay vì bốn hướng chỉnh tay như ở ghế phụ, trang bị này giúp việc chọn lựa phong thái tài xế dễ dàng hơn.

Hàng ghế giữa dành cho 2 hoặc 3 hành khách với tựa tay kiêm khay để ly. Hai vị trí ngồi sau hết, hợp với những hành khách nhỏ tuổi với vóc dáng nhỏ nhắn.

khoang-xe-Toyota-Innova-2016

Không gian nội thất của Toyota Innova 2016 được phát triển dựa trên nền móng thiết kế của mẫu Hilux 2016: rộng, trang nhã và tiện nghi. Nội thất của mẫu xe này sẽ được nâng lên một tầm cao mới so với phiên bản hiện có. Điểm nhấn đặc biệt trong không gian nội thất của chiếc MPV là màn hình cảm ứng cỡ lớn.

Innova 2016 có màu nội thất được phối hợp hài hòa với tông màu be chủ đạo. Bên cạnh đó, xe còn có một số chi tiết ốp vân gỗ rất sang trọng. Các ghế ngồi được thiết kế khoa học. Ghế ngồi của phiên bản V được bọc da cao cấp (bản V) mang lại cảm giác thoải mái và trải qua. Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh mang lại luồng không khí mát mẻ, đều khắp xe. Ở phiên bản V, hệ thống này còn được vận hành tự động.
Điểm nhấn cho không gian nội thất là bảng tablo được tái thiết kế, vẫn giữ được sự cứng cáp và dứt khoát của đời cũ nhưng nay được tinh giản để trông hiện đại hơn, bên cạnh đó thì Captiva 2016 còn bổ sung thêm chi tiết trang trí nhựa giả cacbon trẻ trung và viền chrome tinh tế ở các hốc gió.

Cụm điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng đa chức năng, các nút bấm của hệ thống giải trí, điều hòa giảm bớt về số lượng và được bày trí gọn gàng hơn thế hệ trước, mật độ vừa phải giúp cho các thao tác điều chỉnh trong quá trình tài xế tiện lợi và an toàn.
Bảng điều khiển trọng điểm của Innova được thiết lại, ốp vân gỗ và mạ bạc trải qua tạo vẻ mới mẻ, giản đơn. Phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi trội với dàn JVC DVD, màn hình cảm ứng 7” có tương trợ kết nối USB với Iphone. Hai phiên bản còn lại dùng CD với số loa na ná.
Chevrolet Captiva Revv 2016 sử dụng vô-lăng bọc da dạng ba chấu, thiết kế này mang phong cách thể thao và khỏe khoắn hơn so với dạng bốn chấu. Cảm giác cầm và đánh lái chắc chắn, việc cài đặt Cruise Control, kết nối đàm thoại rảnh tay hay tăng/ giảm âm lượng dễ dàng thực hiện ngay trên tay lái nhờ các phím bấm được đặt ngay trong tầm với của bàn tay.
Toyota Innova V và G sử dụng vô-lăng 4 chấu, bọc da, ốp vân gỗ sang trọng, có tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông báo. Các tính năng này chưa được trang bị trên bản E.
Cụm đồng hồ điểu khiển của Captiva Revv mang thiết kế trẻ trung với hai ống véc tơ vận tốc tức thời/ vòng tua được bọc chrome bóng bảy, đặt đối diện nhau qua một màn hình đa thông báo, cung cấp các chỉ số về mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được hay vị trí tay số…
Innova 2016 được trang bị bảng đồng hồ lái Optitron, bố trí dễ nhìn và màn hình hiển thị đa thông báo hiện đại. Ở phiên bản V, cần số cũng được ốp vân gỗ sang, hài hòa với các chi tiết trong xe.

xem thêm chi tiết tại: chevrolet giải phóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét