Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

spark duo chiếc xe tin cậy của bạn

Kiểu dáng tổng thể của Spark Van mới gọi là xe chevrolet Spark Duo không đổi thay nhiều so với đời trước đó, tuy nhiên, từng chi tiết cụ thể trên xe đều được Chevrolet chỉnh sửa lại. vớ phần đầu xe được thiết kế lại với đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn sương mù mới, mang đến cảm giác hiện đại hơn. Đuôi xe cũng thiết kế mới với cụm đèn hậu to hơn phiên bản cũ.


 Trong khi đó, nội thất của Spark Van 2016 được thiết kế lại từ bảng tap-lô, cụm điều khiển trung tâm cho đến những chi tiết nhỏ khác như cần số. Phiên bản Van không có nhiều tùy chọn ở nội thất như những phiên bản cao hơn của dòng xe này.
Ngoại thất
 Nhìn từ phía trước, đầu xe đã thay đổi hoàn toàn. Điểm đổi thay lớn nhất nằm ở cụm đèn chiếu sáng phía trước, không còn mẫu mã hình elip cỡ lớn nữa, mà là thiết kế hình L kéo dài sang hai bên. Thêm nữa là hốc hút gió cỡ lớn hai tầng, một đặc điểm nhận dạng mà Chevrolet đang xây dựng trên những dòng xe của mình, làm cho xe trông cứng cáp hơn hẳn.
Thiết kế thân xe có những đường thẳng dập nổi từ trước ra sau. Theo thông tin từ Chevrolet, chiều dài cơ sở của Spark nhỉnh hơn nhưng chiều cao của xe lại thấp hơn 40 mm so với thế hệ thứ ba. Điều đó giúp Spark có tham số khí động học tốt hơn, ít cản gió hơn, tăng hiệu quả vận hành.Đèn hậu thiết kế lồi hẳn ra ngoài thân xe khi nhìn nghiêng từ phía trước, giá xe chevrolet cruze trông rất hiệp với tổng thể của Spark 2016. Thân xe dài hơn nên đuôi xe thế hệ mới cũng nhô hẳn ra ngoài, trông có phần thanh thản hơn.

Nội thất
Spark 2016 đời mới có thiết kế tinh tế và chất liệu nội thất cao cấp. Tuy chiều cao của xe giảm xuống nhưng kỹ sư thiết kế đã điều chỉnh phần ghế ngồi ăn nhập giúp xe vẫn giữ được không gian trần xe thoáng đạt như những đời trước.

 
Nhà sinh sản tiết lộ bảng điều khiển được thiết kế hoàn toàn mới với một màn hình đa thông báo LCD ở trung tâm. ngoại giả Spark 2016 được trang bị hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất.
Hệ thống này hỗ trợ thực hành cuộc gọi, gieo danh bạ, xem DVD/Mp4 hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác khôn xiết dễ dàng và tiện lợi.
Động cơ
Động cơ Ecotec hoàn toàn mới cũng được sử dụng trên Spark 2016. Đây là động cơ sẽ được sử dụng cho Spark 2016 trên toàn cầu, dung tích 1.4 lít cho công suất 98 mã lực, hơn đời trước 16% mã lực.
đời động cơ này được thiết kế bằng nhôm nguyên khối, vận dụng công nghệ xả gộp tích hợp trên đầu các xy-lanh, giúp giảm kích tấc và khối lượng, đồng thời phân bổ trọng lượng sớm muộn tốt hơn đời động cơ cũ. phối hợp với động cơ này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.
ngoại giả động cơ mới ít ma sát hơn nhờ dùng hệ thống vòng pistion, bơm dầu và hệ thống trục cam ma sát thấp, giúp động cơ làm việc hiệu quả hơn. chevrolet captiva Hệ số tiêu hao nhiên liệu từ động cơ này theo nhà sinh sản là 40 mpg (miles per gallon) tương đương với 7,1 lít trên 100 km.
Về hệ thống an toàn
Tại thị trường Bắc Mỹ, Spark 2016 được trang bị hệ thống an toàn gồm có hệ thống10 túi khí quanh xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả 4 bánh.
đời mới này có kết cấu khung xe hoàn toàn mới cứng cáp, kiên cố hơn nhờ đó cho cảm giác lái tốt hơn, chính xác và an toàn hơn thế hệ trước.Các công nghệ an toàn chủ động lần đầu được áp dụng trên Spark 2016 như: chevrolet colorado cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo cụng. Hệ thống camera lùi là trang bị tiêu chuẩn, trong khi hệ thống hỗ trợ đỗ xe là trang bị tùy chọn.

Chevrolet sẽ phân phối Spark 2016 tăng thêm 3 màu nữa để khách hàng chọn lựa nhưng còn tùy thuộc vào từng thị trường khác nhau.
 Chevrolet mang đến cho người dùng tùy chọn động cơ với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT. Phiên bản nhập về Hà Nội dùng số tự động, dung tích động cơ 1.0L.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét