Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chevrolet Captiva Revv - Đánh giá người dùng kỳ 1

TỔNG QUAN

phối hợp hài hoà giữa sức mạnh vượt trội và phong cách thời thượng, Chevrolet Captiva Revv mới xứng danh là dòng SUV mạnh mẽ và cao cấp của Mỹ. Thiết kế lịch duyệt cùng công nghệ an toàn 5 sao tiên tiến nhất, mẫu SUV thế hệ mới này sẽ mang đến bạn trải nghiệm khó quên khi cầm lái dù ở trong phố hay trên xa lộ.

qua và tự tin trong các cuộc gặp đối tác, thể thao và năng động khi giao lưu với bạn bè, thoải mái và tiện nghi cùng gia đình trong những chuyến dã ngoại, Chevrolet Captiva Revv mới thực thụ là một chiếc SUV hoàn hảo dành cho những người sành xe.

Theo như nhà sản xuất, tên gọi Revv là phối hợp từ “Revolution” và “Rev Up”, đại diện cho sự thay đổi mạnh mẽ, diễn đạt sự vượt trội trong chuyển động không ngừng để tiến về phía trước, điều đó càng rõ nét hơn ở việc thế hệ Captiva 2016 nhất đã được bổ sung 16 điểm mới ở nội – ngoại thất. Chevrolet song song cung cấp bốn màu sơn để khách hàng tuyển lựa bao gồm Trắng – Bạc – Đen – Đỏ.

xem thêm: chevrolet cruze

Toyota Innova 2016 là mẫu xe đa dạng có thiết kế ngoại thất mang phong cách độc đáo cùng khả năng vận hành năng động. Một số nâng cấp của Toyota Innova 2016 so với người tiền nhiệm có thể kể đến như chiều dài tổng thể nhỉnh hơn (chiều dài cơ sở và chiều rộng vẫn giữ nguyên). Có 3 màu sơn cho khách hàng chọn lọc là màu bạc, màu ghi ánh xanh và màu nâu vàng.

ĐẦU XE

Phần đầu xe Captiva Revv lịch duyệt, đương đại và nam tính hơn nhờ các đường nét dứt khoát của nắp capo, cản xe phối hợp cùng những chi tiết trang hoàng tinh tế và sang.
Điều dễ nhận thấy và cũng là dấu hiện nhận mặt riêng cho Captiva 2016 chính là lưới tản nhiệt kép đã được tái thiết kế với dạng đa giác sắc nét hơn, các thanh nan và đường viền quanh được bọc chrome bóng bẩy. Logo chữ thập được thu nhỏ và đặt vào bên trong lưới tản nhiệt phía trên toát lên phong độ trải qua cho mẫu SUV của Chevrolet.

Đèn pha thiết kế mới bao gồm đèn pha Halogen dạng thấu kính cùng bộ rửa đèn, Chevrolet Spark Duo một trang bị vốn hiếm gặp ở ngay cả những mẫu xe tiền tỷ. Dải đèn LED chạy ban ngày đã xuất hiện nhằm giúp việc di chuyển thêm an toàn cũng như  tăng nét hiện đại cho ngoại thất. Hốc đèn sương móc được tái thiết kế sắc nét và cá tính. Cản trước thể thao, tăng thêm sự cứng cáp cho đầu xe.

Kính cửa sổ tối màu tang phần tây riêng và giúp khoang xe luôn mát mẻ. Các cột B, C, D sơn bóng trải qua.

Cụm đèn trước dạng halogen phản xạ đa chiều được thiết kế gợi cảm ở hai góc bên gợi hình đôi cánh, trẻ trung và năng động. Thiết kế cản trước, hốc gió và đèn sương mù tả được sự chắc chắn và dai sức. Toyota Innova V, Innova G đều được trang bị đèn sương móc. Trong khi đó, phiên bản E lại khuyết tính năng này. Innova 2016 có 3 màu sắc ngoại thất cho khách hàng chọn lựa là màu bạc tinh tế, màu ghi ánh xanh nhẹ nhõm và màu nâu vàng nổi trội.

xem thêm: chevrolet hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét