Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

chevrolet captiva - honda CRV - Huyndai Santafe

Thị trường xe hơi sôi động với phân khúc xe 5 chỗ thể thao đa dụng như Hyundai Tucson, Honda CRV, Mazda CX5, Kia Sorento, Chevrolet Captiva , là một trong những sự tuyển lựa của khách hàng đang quan tâm  và chưa biết chọn lọc dòng xe nào cho hợp với công việc cũng như túi tiền tài mình đồng thời mang đến sự an tâm cho khách hàng tuyển lựa chiếc xe mình sử dụng.


Dưới đây là sự so sánh các dòng xe về ngoại thất, nội thất, động cơ cũng như các tính năng an toàn.

Giá xe Chevrolet Captiva :  879.000.000 đ

Giá xe Honda CRV 2.0    : 1.008.000.000 đ

Giá xe Hyunda Tucson     :  925.600.000 đ   –  996.000.000  đ

Ngoại thất

Dòng xe thể thao đa dụng ngoại thất luôn mang phong cách thể thao sang, từng dòng mang theo phong cách riêng đậm chất diện mạo ấn tượng riêng.La răng chevrolet captiva lớn nhất 19inch tạo xe thể thao hơn trong khi đo Honda Crv 2.0 la răng 17inch, Tucson với lựa chon 17inch hoặc 18inch.

 Chiều dài tổng thể của xe Tucson ngắn nhất trong phân khúc, và xe Captiva có chiều dài tổng thể dài, rộng, cao nhất trong các dòng xe,trọng lượng lớn hơn => Vậy Captiva dễ bám đường và đầm xe hơn khi vận hành trên đường cao tốc và mọi cung đường địa hình khác nhau.

xem thêm : giá xe chevrolet cruze

Nội thất :

Không gian nội thất sang với ghế da cho các dòng xe , vô lăng da tích hợp các nút điều khiển âm thanh,đàm thoại rảnh tay…Điều hòa tự động độc lập 2 vùng cho các dòng xe thể thao trên.Honda CRV 2.0 với màn hình LCD, CD, Mp3,CRV 2.4 mới trang bị màn hình DVD, riêng đối với Chevrolet Captiva và Tucson trang bị màn hình DVD,Mp3..camera lùi tích hợp trên màn hình.Riêng Tucson chỉ dành Camera lui cho phiên bản đặc biệt.

Do chiều dài tổng thể của xe Captiva lớn nhất => Không gian nội thất lớn nhất với ưu điểm chỗ ngồi (5+2 ) tiện lợi cho việc dã ngoại , du lịch cả gia đình.

 Quan bảng thông số kỹ thuật động cơ, thì Honda Crv 2.0 SOHC động cơ có mã lực và mô men xoắn nhỏ nhất trong 3 dòng xe. Chevrolet Captiva  động cơ Ecotec LE9 thế hệ mới cho mã lực và mô men xoắn lớn nhất xe vận hành êm ái hơn và khả năng tăng tốc vá bứt tốc dễ dàng hơn trên mọi cung đường.

Hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn cho 4 dòng xe ,Hệ thống an toàn chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ cân bằng xe, xuất hành ngang dốc,hệ thống an toàn hơn với 6 túi khí.Chevrolet Captiva hệ thống an toàn được tương trợ nhiều hơn với , chevrolet giải phóng Báo áp suất lốp từng bánh,hệ thống chống trượt, cảnh báo dụng cụ chuyển di ngang khi lùi xe,cảnh báo điểm mù.

Thương Hiệu

Chevrolet captiva : Thương Hiệu Mỹ

Honda CRV          : Thương Hiệu Nhật

Hyundai Tucson   : Thương Hiệu Hàn Quốc

Kia Sportage         : Thương Hiệu Hàn Quốc

Kết Luận

Qua đánh giá chung các dòng xe thể thao đang bán khá tốt trên thị trường Việt Nam, giúp khách hàng đang chần chừ giữa các dòng xe đưa ra được quyết định chọn lọc dòng xe phù hợp với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét