Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Một Số Cách Phòng Tránh Cho Xe Oto Của Bạn Khỏi Những Tên Trộm

Một Số Cách Phòng Tránh Cho Xe Oto Của Bạn Khỏi Những Tên Trộm

Ô tô là một món tài sản khổng lồ đối với một người . showroom chevrolet hà nội Bạn có muốn người bạn đường của mình được hỏi thăm bởi những tên đạo trích.Tất nhiên là không rồi. Vậy làm thế nào để chiếc xe ô tô có thể tránh xa bàn tay của những tên trộm xấu xa là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm.



Liệu xe đã an toàn khi cài báo động hoặc khóa động?
– Có thể bạn nghĩ rằng xe đã được an toàn khi bạn đã cài báo động hoặc khóa động. Chevrolet Cruze 2016 Công nghệ hiện đại đã làm cho những tên trộm gặp không ít khó khăn khi muốn tác nghiệp. Đây chỉ đúng đối với các dòng xe đời mới như chevrolet Cruze 2016 hay một chiếc chevrolet captiva ,..nhưng đối với những chiếc xe đã gắn bó đã lâu bạn hoàn toàn có thể bảo vệ nó bằng nhiều cách mà không cần tới thao tác nhấn nút trên điều khiển từ xa và rời đi.

Dưới đây là những lời chia sẻ của chúng tôi đến cho bạn để có thể đảm bảo xe ô tô của bạn luôn được an toàn trong mọi tình huống.

1. Cẩn thận trong mọi thao tác.

-Cẩn thận không bao giờ là thừa cho bạn trong bất kỳ tình huống nào. Sau khi đã khóa xe, bạn hãy kiểm tra lại thật kỹ cửa ra vào và xem lại các chốt đã được chắc chắn hay chưa.

Những chiếc ô tô hiện đại đời mới đều được trang bị chìa khóa từ xa cho phép xe có thể báo hiệu rằng đã khóa hay chưa bằng cách phát sáng đèn flash. Vậy hãy nhìn vào xe khi bạn nhấn nút khóa trên điều khiển từ xa và chắc chắn rằng khóa vẫn họat động tốt .Nếu đèn không sáng , thì có thể hệ thống khóa có vấn đề và chiếc xe của bạn vẫn chưa được khóa. | Gía cruze trả góp

Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật và thông báo rằng : một số tên trộm có thiết bị làm nhiễu khóa từ xa.
Thiết bị tự chế này có thể ngăn cản tín hiệu từ chìa khóa tiếp cận xe để xe không bị khóa và chúng có thể ăn cắp bất kì thứ gì trong xe. Bởi vậy hãy tự tạo cho mình thói quen kéo tay nắm cửa xe trước khi rời đi.

2. Đỗ xe ô tô ở những nơi dễ nhìn

Đỗ ô tô ở những ơi dễ quan sát

Đỗ xe ô tô ở những nơi dễ nhìn
Thật là lo lắng khi phải đỗ xe trong những khu vực có nhiều tệ nạn nhưng không có nghĩa nơi đẹp đẽ văn minh sẽ đem lại sự an toàn cho chiếc xe của bạn.

Dù là ở bất cứ nơi đâu,bạn hãy cố gắng chọn một vị trí tốt nhất và nếu được phép hãy đỗ xe của bạn dưới những cột đèn đường . Trong trường hợp xe phải dừng lại ở đây lâu hơn dự kiến, bạn cũng có thể thấy yên tâm hơn khi chiếc xe được nằm ở nơi có ánh sáng khi màn đêm buông xuống.

Hoặc nếu bạn muốn vào trong một trung tâm thương mại ,nhà hàng hay quán rượu, hãy đỗ xe ở nơi dễ dàng quan sát. Ngay cả khi bạn không thể quan sát thì một ai đó khác sẽ có thể nhìn thấy những điều không hay xảy ra.

Tại bất cứ đâu bạn hãy cố gắng đỗ xe gần lối vào chính và ở giữa những chiếc ô tô khác. Những tên trộm thường có thói quen tấn công những chiếc xe đỗ riêng lẻ ở cuối bãi hơn là những chiếc xe nằm tại nơi mọi người thường xuên qua lại.

3. Không để đồ đạc ở những vị trí dễ dàng nhìn thấy .

Nghe có vẻ là điều hiển nhiên nhưng một số người dường như là không quan tâm .Điện thoại, túi xách,nữ trang,.. rõ ràng là thứ mà tên trộm thích nhất.Nhưng không có nghĩa chiếc xe của bạn đã được an toàn khi những vật quý giá đã được cất đi. Một số món đồ có vẻ tầm thường như túi xách, áo khoác hay đôi khi chỉ là một chiếc áo len .
Ngoài ra, Những giấy tờ quan trọng cũng không nên để trong tầm ngắm của những tên trộm.

4. Lắp đặt thêm các thiết bị bảo vệ hiện đại trên xe ô tô

Chiếc xe của bạn là một chiếc xe đời mới, và đã được trang bị báo động và khóa tự động. Nhưng cẩn thận không bao giờ là thừa và vẫn còn nhiều cách khác để bảo vệ xe. | giá chevrolet cruze
Một chiếc khóa cho vô lăng sẽ khiến các tên trộm không thể lái xe biến mất hay có thể từ bỏ ý định .Những tên trộm sẽ bị chóang váng trước những trang bị tương tự cho cần số hay bàn đạp.

Thiết bị theo dõi lịch trình xe cũng là sự lựa chọn không tồi cho những chiếc xe. Chi phí cho loại dịch vụ này có thể xẽ làm bạn cảm thấy phiền phức nhưng khi xe bạn bị đánh cắp, cảnh sát sẽ có thể xác định được vị trí chiếc xe và bạn sẽ cảm thấy thật là hạnh phúc nhờ loại dịch vụ này đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét