Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

chevrolet colorado 2016 - phiên bản mới high country

Nhắc đến dòng xe bán tải không thể không nói đến xe bán tải của nước Mỹ nơi sản xuất ra những chiếc xe bán tải trước tiên trên thế giới.Đó chính là 2 cái tên Ford và Chevrolet ,với những cái tên đình đám tại Mỹ như xe bán tải cỡ lớn Ford F150, hay Chevrolet Silverado.Nhưng ở thị trường Việt Nam đại diện điển hình cho bán tải Mỹ là  Ford Ranger và Chevrolet Colorado . Giữa các phiên bản có những ưu điểm mạnh và yếu khác nhau. Dưới đây chúng ta so sánh hai phiên bản có giá thành tương đương nhau.



Ford Ranger XLT 2.2 MT   : 758.000.000 đ

Chevrolet Colorado 2.8 AT  : 756.000.000 đ
 
 
Qua bảng tham số giữa hai phiên bản dễ thấy được xe Chevrolet colorado rộng hơn và cao hơn nhưng chiều dài  Ford Ranger dài hơn một chút. Khoảng sáng  gầm xe Colorado cao hơn Ranger giúp cho xe vận hành vượt địa hình hiểm trở dẽ ràng và tốt hơn.Khả năng lội nước hai xe tương đương nhau.

 xem thêm : giá xe chevrolet cruze


Nội thất 

Chevrolet Colorado nội thất ghế da trải qua ghế lái điều chỉnh sáu hướng , Ranger nội thất ghế nỉ ghế lái chỉnh tay,thiết kế ghế lái của xe colorado cao hơn tầm quan sát dẽ ràng hơn cho khách hàng.Ranger trang bị hệ thống giải trí CD/MP3 , AM, FM, Ipod, AUX, Blutooth, USB và trang bị công nghệ giải trí SYNC điều khiển bằng giọng nói. Còn Colorado trang bị màn hình DVD 7inh Mylink ,có thể kết nối Blutooth, USB, AUX. Hệ thống điều hòa 1 vùng cho cả 2 phiên bản nhưng Colorado điều hòa tự động còn Ranger điều hòa chỉnh tay.

Hệ thống an toàn

Cả 2 xe đều được trang bị hệ thống an toàn 2 túi khí , phanh ABS,cảm biến đỗ phía sau. Nhưng Ranger nhỉnh hơn với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD,tuy nhiên Colorado được trang bị hệ thống chống trộm và mã hóa động cơ,tự động khóa của khi di chuyển.

Vận hành động cơ. 
Động cơ Colorado vượt trội hơn với động cơ 2.8AT công xuất lớn hơn động cơ 2.2 L là 33 mã lực.và mô men xoắn là 115 Nm. vậy lên Colorado vận hành mạnh mẽ êm ái hơn với hộp số 6 cấp vô lăng trợ lực thủy lực, còn ranger sử dụng hộp số sàn 6 cấp và tay lái trợ lực điện.

Kết Luận 

Hai xe bán tải cùng phân khúc giá thành như nhau trên là một phân tách giúp khách hàng có sự chọn lựa chuẩn cho mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của từng khách hàng cá nhân chủ nghĩa và doanh nghiệp

xem thêm: http://baogiaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét