Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Đẳng cấp đến từ colorado phiên bản mới

Chevrolet colorado dòng xe bán tải tiên phong của hãng xe đến từ Mỹ , mẫu xe đang được bán rộng rãi tại nhiều nhà nước trong đó có Việt Nam. Chevrolet colorado với nhiều cải tiến kỹ thuật, từ nội thất, ngoại thất, các công nghệ hàng đầu thế giới hiện.
Với những tính năng tiện dụng bất thần, những tính năng an toàn vượt trội Chevrolet Colorado thực thụ là một chiếc xe mà ai cũng muốn sở hữu ngay. Chevrolet Colorado mạnh mẽ xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra, song song diễn đạt chuẩn mực hoàn hảo của dòng xe Pickup Chevrolet với nội thất của 1 chiếc SUV đẳng cấp.



Phần đầu xe có thiết kế tuyệt đẹp theo chuẩn mực của dòng xe Chevrolet Pickup. Mũi xe có hình dạng khí động học thật sành điệu với những đường viền mạ chrome sáng bóng và sang trọng xung quanh lưới tản nhiệt mang đậm chất Chevrolet. giá xe chevrolet cruze Bên cạnh đó là hệ thống đèn pha Projector thấu kính tụ họp của Chevrolet Colorado phiên bản mới được thiết kế mạnh mẽ và thời trang, tầm nhìn xa phía trước và hai bên đường mà không gây chói cho các công cụ liên lạc ngược chiều. Đèn sương mạ chrome phong cách thể thao giúp bạn an tâm và hoàn toàn tự tin khi lướt bánh trong mưa hay sương móc dày đặc.


Một trong những điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất của Colorado chính là đèn phanh thứ 3 được đặt cao hơn giúp xe đi sau dễ nhận biết từ xa. Đèn LED đuôi xe được chế tạo theo công nghệ mới, chevrolet captiva revv sáng nhanh hơn bóng đèn thông thường, đồng thời cũng tằn tiện hơn và bền bỉ hơn.


Bánh xe Colorado kiên cố được kết hợp phanh đĩa phía trước cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn tuyệt đối.

Để biết thông báo đầy đủ hơn về Chevrolet colorado 2016 cũng như những dòng xe nức tiếng khác đến từ hãng xe GM của Mỹ bạn vui lòng truy cập trang chủ CHEVROLET THĂNG LONG. Chúng tôi nguyện là người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét