Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Chevrolet Cruze và Mazda 3 - địch thủ không cân sức

Khi so sánh Chevrolet Cruze và Mazda 3 – hai mẫu sedan khá được ưa thích do kiểu dáng bắt mắt, nội thất tiện nghi và tinh tế, cùng đang có doanh số khá ấn tượng trong phân khúc C. Chúng ta hãy xem những phân tích, đánh giá 2 mẫu xe trên các giác độ cụ thể để đưa ra chọn lọc hợp lý nhất trong tầm tiền và mục đích sử dụng, cũng như những tính năng cấp thiết trên tiêu chí chung của 2 hãng xe Mỹ (Chevrolet ) và Nhật (Mazda ).


ĐỘNG CƠ:
Chevrolet Cruze LTZ 2015 có động cơ ECOTEC 1.8 L vượt trội hơn Mazda 3 với động cơ SKYACTIV 1.5L về công suất và momen xoắn, giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.
xem thêm : Giá xe Captiva revv
Dựa vào tham số kỹ thuật, nhận thấy Cruze LTZ 2015 rộng rãi và thoáng hơn hẳn Mazda 3 2015 tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi bên trong, một không gian sang trọng và tiện nghi. Khoang hành lý rộng là một điểm cộng cho Chevrolet Cruze trong những chuyến đi xa hay dã ngoại, có thể mang được nhiều đồ đoàn và trang thiết bị cho người dùng. Với khối lượng bản thân nặng hơn 100 kg, Chevrolet Cruze mang lại sự yên tâm hơn về độ an toàn, khung sườn kiên cố, nhất là độ chống ồn và cách âm hơn hẳn mẫu xe cùng phân khúc là Mazda 3.
Với thiết kế mới hoàn toàn phần đuôi xe, Chevrolet Cruze mang lại sự chau chuốt và có phần sang hơn so với phiên bản trước. Đèn sương móc sau là một điểm nhấn (ưu điểm) so với hệ thống đèn hậu của Mazda 3 1.5 AT 2015.
KẾT LUẬN :
Qua những đánh giá, so sánh 2 dòng xe Chevrolet Cruze và Mazda 3 tương đối khách quan, người tiêu dùng có thể thấy rõ ưu nhược điểm của từng dòng, từ đó sẽ đưa ra được chọn lựa hợp lý nhất cho mình. Với những tình nhân thích sự trẻ trung, khỏe khoắn, nhiều tiện nghi, options hiện đại cũng như ăn nhập với túi tiền thì Chevrolet Cruze xứng đáng được chọn lọc hơn cả. Còn với ai yêu thích thiết kế KODO, ưa xe Nhật hơn và không quan tâm lắm đến tầm tiền thì Mazda 3 là một lựa chọn cũng không tồi.

xem thêm tại : http://baogiaxechevrolet.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét