Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Chuyển nhà Kang Nam Hà Nội

Tòa nhà Keangnam đường Phạm Hùng thuộc huyện Từ Liêm thành phố Hà Nội tọa lạc vị trí đắc địa, cửa ngõ khu vực phía Tây có nền kinh tế phát triển sôi động, giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ là địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn chọn làm văn phòng hay trụ sở làm việc tại Hà Nội.

>>> Dịch vụ: Chuyển nhà kang nam

1.Vị trí tòa nhà Keangnam.

Tòa nhà Keangnam nằm ở vị trí ngã tư đường  Mễ Trì- Phạm Hùng –Dương Đình Nghệ, một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội. Tòa nhà Keangnam nằm ở trung tâm khu đô thị mới phát triển, xung quanh có các toàn nhà văn phòng lớn như tòa nhà Handico Tower, tòa nhà HH4, tòa nhà Vinaconex 9,…gần nhiều cơ quan hành chính Trung Ương của nhà nước: trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, Khu tổ hợp thể dục thể thao Mỹ Đình…
Giao thông thuận tiện, di chuyển từ tòa nhà Keangnam đến các địa điểm quan trọng chỉ mất khoảng thời gian ngắn.
– Cách sân vận động Mỹ đình chưa đầy 1km.
– Từ toà nhà đi vào trung tâm thành phố khoảng 7km.
– Di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22.5km, với trục đường giao thông chính, lưu thông thuận tiện.
Tọa lạc tại vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, tòa nhà Keangnam đã, đang và sẽ thu hút nhiều công ty chuyển tới vào theo xu hướng văn phòng sẽ di chuyển về phía Tây thủ đô Hà Nội.

>>> Bạn quan tâm: Chuyển nhà royal city

2. Quy mô tòa nhà Keangnam.

Tòa nhà Keangnam là tổ hợp gồm có: trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp được xây dựng trên tổng diện tích 46.056m2. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng dành cho căn hộ chung cư cao cấp và một tòa tháp cao 70 tầng cung cấp không gian văn phòng và thương mại dịch vụ. Tòa nhà Keangnam xây dựng có 70 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích sàn là 159.217m2.
– Từ tầng 1-11: Là các trung tâm thương mại, giải trí, phòng tập thể thao, thể hình.
– Từ tầng 12-46: khu văn phòng cao cấp hạng A cho các doanh nghiệp, tổ chức.
– Tầng 47-59: khu căn hộ dịch vụ cao cấp, chất lượng tốt nhất.
– Tầng 60-70: Khu khách sạn cao cấp quản lý bởi Inter Continental.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà time city

3. Tiện ích tòa nhà Keangnam.

–  Tòa nhà Keangnam với thiết kế cách tân, tiện ích đa dạng và thân thiện với môi trường xung quanh, Keangnam cung cấp không gian văn phòng đẳng cấp và tiện nghi, tân tiến nhất. Khách hàng khi thuê, sử dụng được tận hưởng trong môi trường làm việc lý tưởng, nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp như khu mua sắm Parkson, rạp chiếu phim Lotte,  khách sạn cao cấp Intercontinental, khu nhà hàng ẩm thực nổi tiếng của ẩm thức các nước, trung tâm thể dục, thể hình và spa, khu tổ chức sự kiện… nằm ngay trong tòa nhà Keangnam.
– Vị trí tòa nhà Keangnam chiếm một vị trí quan trọng của khu vực phía Tây Hà Nội, vì vậy trong tương lai tòa nhà Keangnam sẽ trở thành một trong tòa tháp tài chính lớn của Hà Nội, thuận tiện cho các hoạt động kinh tế chính trị khi khu vực phía Tây thành phố trở thành Trung tâm hành chính và thương mại.
– Xung quanh bán kính 1 km, tòa nhà Keangnam là nơi tập trung của nhiều hệ thống các ngân hàng thương mại, ngân hàng cổ phần, trong nước và nước ngoài thuận tiện cho doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch, kinh doanh mua bán hàng hóa…

>>> Chuyển Văn Phòng: Chuyển văn phòng chọn gói

Tòa nhà Keangnam xây dựng tiêu chuẩn một tòa nhà hạng A trong thành phố. Các trang thiết bị trong tòa nhà lắp đặt trang bị thông minh, hiện đại tiêu chuẩn quốc tế và nhiều tiện ích của một văn phòng tiêu chuẩn như phòng hội nghị, phòng hội thảo quốc tế,…
– 27 thang máy tốc độ cao cho khu văn phòng, có thang máy chuyên dụng chuyên chở hàng hóa.
– Hệ thống điện dự phòng an toàn, đáp ứng đầy đủ lượng dùng trong tòa nhà Keangnam.
– Với vị trí nổi bật và cơ sở vật chất, hạ tầng hiện đại, Tòa nhà Keangnam là một trong những trụ sở làm việc lý tưởng, đầy đủ tiện nghi cho nhiều doanh nghiệp lớn, có thương hiệu, uy tín trong và ngoài nước đặt văn phòng làm việc tại Hà Nội.
– Diện tích cho thuê: 30m2, 40m2, 100m2,…, 700m2.
– Giá cho thuê: 22$-35$ tùy từng diện tích và vị trí (Đã bao gồm phí dịch vụ, chưa VAT).
– Hệ thống an ninh 24/24, đảm bảo trật tự toàn tòa nhà.

>>> Chuyển Văn PhòngChuyen van phong chon goi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét