Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

captiva 2016 đột phá về kỹ thuật

gia captiva revv 2016 được giới thiệu từ tháng 11/2015, chiếc SUV 7 chỗ với những tính năng nổi bật này sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam vào tháng 3 này. Chúng ta cùng xem đánh giá chevrolet captiva 2016 có những tính năng nào nhé.

trước hết phải nói đến phần đầu xe chevrolet captiva 2016. Đầu xe captiva được mạ Crôm, với lưới tản nhiệt trông thanh thoả hơn bản 2015.Có thể dễ dàng nhận ra dải đèn Led ban ngày của chevrolet captiva 2016 được thiết kế rất trải qua, cùng với đó là đèn pha thấu kính tự động điều chỉnh góc chiếu sáng.

Bên cạnh đó là đèn sương móc được mạ crôm mang cảm giác cực sang cho xe. giá xe cruze Chevrolet không quên trang bị thêm hệ thống rửa đèn tự động. Giúp cho đèn pha của captiva 2016 lúc nào cũng được sạch sẽ, đảm bảo sự an toàn khi vận hành xe khi trời tối.

 Phần đuôi xe cũng được vuốt khá mềm mại, không làm cho chiếc SUV 7 chỗ này có chút nào vuông vắn cứng ngắc.

 Gương xe chevrolet captiva 2016 với chức năng cảnh báo điểm mù, phối hợp với điều khiển điện.

 La zăng captiva 2016 với kích thước 19” phối hợp với màu đen huyền bí làm cho chiếc xe trông rất “sport”

Thêm không gian cho nhu cầu cá nhân của bạn. Ghế gập 60/40 giúp bạn không phải lo lắng với những buổi dã ngoại.

Nội thất chevrolet captiva 2016
Khoang lái captiva khá rộng rãi được bố trí với ghế nỉ, không lo bị nóng khi ngồi lâu trên xeCaptiva 2016 được trang bị màn hình cảm ứng 7”, kèm theo vẫn là mylink với tính năng đồng bộ điện thoại android và apple.

 Tính năng khẩu lệnh giúp cho người lái không cần phải bấm nút trên điện thoại để nghe cuộc gọi, cũng như chuyển bài hát yêu thích. Cụm điều khiển này được tích hợp bên phải tay lái.

 Hệ thống cảm biến kết hợp với camera lùi sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối khi đỗ xe vào bãi.

Điều hòa 2 vùng khí hậu duy trì nhiệt độ biệt lập ở 2 bên trái và phải của cabin, chevrolet hà nội kết hợp với tính năng tạo ion mới giúp làm sạch không khí và diệt khuẩn

ngoại giả Captiva 2016 còn được trang bị rất nhiều tính năng nữa như: kiểm soát tốc độ, kính chống tia UV, 6 túi khí được bố trí 2 túi ở trước – 2 túi bên hông và 2 túi bên rèm, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hệ thống rada cảnh báo có xe cắt ngang khi lùi xe…

xem thêm tại : http://baogiaxechevrolet.net/chevrolet-cruze/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét