Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

dòng mới mới dòng xe duo

Nhiều người lầm tưởng chevrolet spark duo có 5 chỗ ngồi, nhưng thực tế spark duo chính là mẫu sản phẩm thay thế cho chevrolet spark van trước kia của GM, hay có thể gọi chevrolet spark duo chính là chevrolet spark van phiên bản 2016.

Xe có mẫu mã bề ngoài giống hệt như mẫu spark LS đang bán của GM. Tuy nhiên chevrolet spark duo có 2 chỗ ngồi. Sự thay đổi lớn nhất của xe spark duo chính là động cơ đã được nâng cấp lên 1.2L, thay vì động cơ 0.8L của spark van cũ, hay 1.0 của spark LS hoặc spark LT đang bán.

GM đang muốn nâng cấp dần các mẫu xe của mình, để thoát khỏi “cái bóng” trước kia của Daewoo. giá cruze Những mẫu xe mới của GM Việt Nam sẽ còn hứa hơn nữa, khi mà thông tin rằng cuối năm nay sẽ tuần tự trình làng mẫu xe chevrolet trax (đang bán rất chạy tại mỹ), và mẫu xe colorado 2016. Trong khi đó, chevrolet cruze 2016 dự tính sẽ có mặt tại Việt Nam vào khoảng đầu 2017. Hy vọng rằng, với sự thay đổi mạnh mẽ, thị phần của GM tại Việt Nam sẽ tăng vọt trong vài năm tới.

Hình ảnh thực tại chevrolet spark duo tại Việt NaChevrolet spark duo với kiểu dáng giống hệt chevrolet spark ls

Dễ dàng nhận ra chevrolet spark duo mấy chỗ ngồi khi mà hàng ghế sau đã được bỏ hoàn toàn, xe chevrolet tuy nhiên khách hàng cũng có thể tùy chọn lắp thêm hàng ghế sau spark duo với giá nghiêng ngả từ 6 – 8 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét